Thùy Tiên cực khéo khi bị hỏi tại sao xứng đáng hơn Á hậu 1

Showbiz - Ngày đăng : 11:22, 27/03/2022

Trước câu hỏi phân biệt hơn thua, Thùy Tiên khéo léo khi không bàn luận gì tới người đẹp Ecuador.

Thùy Tiên có lịch trình Latinh tour những ngày qua và vừa xuất hiện tại Ecuador, tham dự chung kết Miss Grand Ecuador 2022.

Thùy Tiên cực khéo khi bị hỏi tại sao xứng đáng hơn Á hậu 1-1
Thùy Tiên hội ngộ Á hậu 1 Miss Grand International 2021 - Andrea Aguilera, người Ecuador.

Mới đây, trên MXH lan truyền clip ngắn, ghi lại cuộc phỏng vấn của Thùy Tiên và truyền thông Ecuador.

Trong clip, người đẹp Việt bị hỏi câu khá khó: "Trong top 2 giữa Ecuador và Việt Nam, bạn nghĩ vì sao ban giám khảo chọn bạn?".


Thùy Tiên trả lời phỏng vấn tại Ecuador (Nguồn: Wpress).

Trước câu hỏi mang tính chất phân biệt hơn thua, Thùy Tiên khá khéo léo khi không bàn luận gì tới người đẹp Ecuador.

Thay vào đó, cô nói nghiêng về bản thân: "Tôi tin rằng khi bạn lọt vào top 5 hay top 2, bạn hẳn nhiên đã có 3B (Beauty - sắc đẹp, Body - vóc dáng, Brain - đầu óc, trí tuệ) và bạn sẵn sàng làm việc rồi.

Tôi nghĩ rằng ban giám khảo đã thấy sự chăm chỉ của mình, và tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Mỗi ngày tôi có đội ngũ ê-kíp đồng hành, hỗ trợ trang phục và chuẩn bị nhiều thứ.

Tôi dậy sớm hơn mọi người để tập gym giữ dáng và make-up, làm tóc thật đẹp trước khi ra ngoài. 

Tôi cũng nghĩ mình có một chút may mắn trên sân khấu chung kết. Ban giám khảo cũng đã thấy được sự chăm chỉ và sẵn sàng làm việc của tôi".

Thùy Tiên cực khéo khi bị hỏi tại sao xứng đáng hơn Á hậu 1-2Thùy Tiên cực khéo khi bị hỏi tại sao xứng đáng hơn Á hậu 1-3
Hoa hậu và Á hậu 1 của Miss Grand International 2021. Họ được xem là kỳ phùng địch thủ.

Tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên và đại diện Ecuador - Andrea Aguilera - đều được xem là những ứng viên nặng ký cho vương miện.

Mỹ nhân Ecuador dù chỉ về nhì tại Miss Grand International 2021, song sắc vóc, kỹ năng trình diễn không hề kém cạnh tân hoa hậu Thùy Tiên, nếu không muốn nói nhỉnh hơn vài phần.

Điều mà Andrea Aguilera không vượt qua được Thùy Tiên là khả năng ứng xử. Sự tỏa sáng vào những giây phút quyết định đã mang về chiến thắng kỳ tích cho đại diện Việt Nam.

Vq
Theo Vietnamnet