Màn comeback của Red Velvet thật sự quá ấn tượng: Đầu tư dựng cả "khách sạn" phong cách cổ điển để quay MV

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 23:51, 26/03/2022

Xây cả "khách sạn" cho Red Velvet nhảy sương sương, vẫn là hộp nhưng sang cỡ này thì ai cũng muốn

Màn tái xuất của Red Velvet với mini album The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm đang là tâm điểm của làng nhạc Kpop trong những ngày qua. Bên cạnh chất lượng âm nhạc vượt ngoài mong đợi và MV đầy chất nghệ thuật, khán giả còn liên tục cảm thán về mức độ chịu chi của SM dành cho 'gà' nhà.

Red Velvet đang nhận về những tín hiệu khả quan với mini album mới

Cụ thể, video trình diễn cho ca khúc Feel My Rhythm mà SM đăng tải vào ngày 23/3 đã gây náo loạn MXH vì quá công phu và hoành tráng. Các nữ thần Red Velvet hoá thân thành những vũ công múa ba lê dưới bối cảnh là sảnh của một khách sạn cổ điển, nhìn thoáng qua là thấy 'đậm mùi tiền'.

Chiếc video này được đánh giá 'sang, xịn, mịn' hơn cả MV, chiêu đãi fan visual lung linh cùng vũ đạo mãn nhãn của 5 cô gái. Trên MXH, Red Velvet lẫn SM nhận về những lời tán dương không ngớt nhờ sản phẩm bất ngờ này.

Red Velvet - Feel My Rhythm Performance Video

Video ghi lại màn trình diễn Feel My Rhythm của Red Velvet gây ấn tượng bởi bối cảnh hoành tráng

Các thành viên đều xinh đẹp tuyệt vời!

Trước đó, đã có nhiều suy đoán rằng địa điểm thực hiện video này của Red Velvet chính là khách sạn L'Escape toạ lạc tại Seoul - một nơi nổi tiếng với phong cách cổ điển và sang trọng.

Tuy nhiên, đến hôm nay, người hâm mộ mới có dịp vỡ oà khi biết được bối cảnh hoành tráng này thực chất chỉ là trong 1 chiếc hộp. SM đã mạnh tay chi tiền để dàn dựng set quay 'thật trân' 100% này cho Red Velvet.

Phong cách cổ điển tương đồng khiến nhiều người lầm tưởng bối cảnh quay là sảnh khách sạn L'Escape

Nhưng hoá ra phim trường chỉ là 1 chiếc hộp mà thôi!

SM lần này đầu tư lớn quá, set quay nhìn 'thật trân' thế này cơ mà!

Không cần phải nói, đến 'team qua đường' cũng câm nín với độ chịu chi của SM. Hầu hết khán giả xem video đều nhầm tưởng rằng bối cảnh là 1 khách sạn có thật. Nay sự thật đã được phơi bày, fan không khỏi khen ngợi SM vì đã đầu tư mạnh lại còn chỉn chu đến từng chi tiết.

Đến ánh sáng của căn phòng cũng liên tục thay đổi từ sáng cho đến chiều - tối - bình minh để thể hiện trọn vẹn thông điệp 'tự do tận hưởng hành trình vượt thời gian và không gian' mà ca khúc Feel My Rhythm muốn truyền tải.

- Lần comeback này từ bài hát, trang phục, bối cảnh cho đến hiệu ứng đều quá đẹp. SM kỳ này chơi lớn quá!

- Xem Performance Video xong thấy ca khúc lên 1 đẳng cấp khác hẳn, vừa đã mắt vừa đã tai!

- Tư bản xài tiền của KWANGYA nên khác hẳn nhỉ? Từ đợt tổ chức concert free là thấy công ty đậm mùi tiền rồi.

- Tự nhiên cảm thấy yêu mến quý công ty tầm trung Sương Mai (SM) dã man. Hôm trước xem xong tui cứ tưởng quay ở khách sạn phong cách cổ điển nào đó chứ.

- Cũng là quay trong hộp nhưng là 1 đẳng cấp khác!

- Gì mà vừa đẹp vừa đỉnh, nhạc thì nghe như dát vàng vào tai thế này!

Feel My Rhythm - Red Velvet

Có thể thấy SM đặt niềm tin rất lớn vào lần trở lại này của Red Velvet. 'Ông lớn' không ngại chi tiền để sản phẩm âm nhạc của 'gà cưng' chỉn chu và hoàn hảo nhất. Concept và outfit lộng lẫy như công chúa là 1 chuyện, đến thiết kế bao bì của mini album The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm cũng cực kỳ sang trọng và tinh tế.

Phiên bản Orgel được thiết kế như 1 chiếc hộp nhạc với concept chính là Red Velvet trong tạo hình những vũ công múa ba lê. Trong khi đó, phiên bản ReVe như 1 bữa tiệc mùa xuân ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Cầm trên tay cuốn album mà fan nào cũng cảm thán: 'Thật là đáng đồng tiền bát gạo!'.