Lisa hờ hững khoe lưng trần sexy trên tạp chí, ngày càng chứng minh danh xưng 'búp bê sống'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 25/03/2022

Lisa (BLACKPINK) ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, cô xứng danh là biểu tượng phong cách hàng đầu Kpop.

Lisa (BLACKPINK) ngôi sao có tầm ảnh hưởng toàn cầu, lại có nhan sắc xinh đẹp hút hồn và phong cách chất lừ. Chính vì vậy, nữ idol trở thành gương mặt được hàng loạt thương hiệu, tạp chí lớn săn đón.

Vào hôm nay (25/3), tạp chí Harper's Bazaar Hong Kong đã công bố loạt ảnh mới của Lisa cho số tháng 4. Ngay lập tức, dân mạng đã được phen "rửa mắt" với diện mạo xinh đẹp hoàn hảo của Lisa trong loạt ảnh này. Em út BLACKPINK khoe được trọn vẹn gương mặt xinh như búp bê sống cùng vẻ đẹp sang chảnh, nữ tính và quyến rũ khó cưỡng. Body của Lisa là điều khiến dân tình không thể rời mắt và phải tấm tắc khen ngợi. Tấm lưng trần nuột nà, vòng eo con kiến, bờ vai vuông góc của cô đều hoàn hảo, xứng danh "thánh body" Kpop. Vốn được biết đến với phong cách cá tính, em út BLACKPINK ngày càng lột xác gợi cảm "chết người".

Lisa không chỉ gây ấn tượng với gương mặt đẹp tựa búp bê, mà còn khiến dân tình không thể rời mắt nhờ body gợi cảm khó cưỡng. Diện chiếc váy hững hờ,em út BLACKPINK khoe khéo được tấm lưng trần nuột nà, sexy "chết người"

Chiếc áo crop top ngắn đã tôn lên 2 nét đẹp hình thể hiếm có của "công chúa Thái Lan", đó là bờ vai vuông góc chuẩn mực cùng vòng eo con kiến bé xíu, đẹp đến khó tin

Đôi chân thon dài của Lisa là niềm ao ước của nhiều cô gái. Cô xứng danh là "thánh body" đình đám Kpop

Lisa xinh đẹp, quyến rũ và sang chảnh ngút ngàn trong bộ váy đen ngắn. Nhan sắc của nữ idol sinh năm 1997 ngày càng đạt đến độ chín

Lisa không cần "gồng" vẫn vô cùng cuốn hút và khiến fan không thể rời mắt ngắm nhìn

Em út BLACKPINK diện áo hoodie rộng thùng thình nhưng vẫn không hề bị nuốt dáng.