Phạm Anh Khoa 'chơi lớn', tặng luôn cả đàn bass cho học trò

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:28, 25/03/2022

Quá ấn tượng với phần thi của học trò, LV Phạm Anh Khoa tặng luôn cây đàn bass, không quên dặn dò: “Hãy cho mình niềm vui khi chơi nhạc”.

Sau khi trải qua tập 10 cảm xúc, Rock Việt đã gần đi đến chặng đường cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Tối thứ 6 tuần này (25/3), Rock Việt bước vào đêm chung kết 2.  Đây là đêm thi quan trọng mang tính quyết định cho đêm Gala trao giải công bố kết quả chung cuộc.

Mang đến chủ đề tự do, tập 11 hứa hẹn mang lại “bữa tiệc âm nhạc" đầy màu sắc, đã mắt, đã tai.

Phạm Anh Khoa chơi lớn, tặng luôn cả đàn bass cho học trò-1

Brainwave là đội thi đầu tiên mở màn trong đêm chung kết 2 với ca khúc W.I.N.G do chính band sáng tác, có nội dung xoay quanh hình ảnh của những chú hổ - vị chúa sơn lâm ngồi trên ngai vàng nhưng mong muốn có thêm đôi cánh bay ở khung trời mới hơn.

Nhận xét về phần thi của Brainwave, Siu Black chia sẻ: “Chị không biết các em chơi kiểu gì mà chị vứt luôn bảng điểm, không có điểm cho tụi em luôn. Chị muốn trả thù HLV của tụi em nhưng không được, chị không thể làm như thế được. Mấy em hay quá đi, rất đã. Nếu như BTC cho phép, chị cho tụi em 100 điểm luôn”.

Không chỉ Brainwave, Metanoia cũng nhận được lời hứa của HLV về khả năng sẽ có một suất diễn quốc tế. Phần thi được đầu tư công phu, chỉn chu  với ca khúc Nghiệp - một ca khúc được sáng tác bởi Thỏ Trauma, khiến HLV Phương Thanh bày tỏ niềm ngưỡng mộ.

Phạm Anh Khoa chơi lớn, tặng luôn cả đàn bass cho học trò-2

"Nội lực các bạn khủng khiếp, các bạn đã vượt qua khỏi Rock Việt luôn rồi. Khen các bạn cũng bằng thừa, các bạn chỉn chu quá, nhiệt huyết quá, phần trình diễn các bạn tuyệt vời. Metanoia là hãnh diện của rock Việt", Phương Thanh khen Metanoia hết lời.

Cùng với Metanoia, Giấy Gấp cũng là ban nhạc được các HLV đánh giá cao vì vẫn giữ được chất riêng của nhóm qua từng tập thi. Tại chung kết 2, HLV Đỗ Hoàng Hiệp nhận định: "Suốt từ đầu đến giờ, cá tính âm nhạc của Giấy Gấp hoàn toàn khác, đến vòng cuối mà vẫn giữ được tinh thần và niềm đam mê".

HLV Phạm Anh Khoa thậm chí còn ấn tượng mạnh với phần thi của Giấy Gấp khi "chơi lớn", tặng luôn cây bass và không quên dặn dò: “Các bạn hãy cho mình niềm vui khi chơi nhạc”.

Phạm Anh Khoa chơi lớn, tặng luôn cả đàn bass cho học trò-3

Liệu Giấy Gấp có phải là nhóm tạo ưu thế trước các đội khác trong hành trình đạt ngôi vị quán quân, liệu nhóm có thể át vía được sự thành công của Metanoia? Câu trả lời sẽ có vào đêm chung kết 2 Rock Việt, lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 25/03/2022.

Khánh
Theo Vietnamnet