Tiến Linh đau nhẹ, sang Nhật Bản tái ngộ Đặng Văn Lâm

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 09:23, 25/03/2022

Tiền đạo Tiến Linh không gặp chấn thương nghiêm trọng, vẫn có thể cùng tuyển Việt Nam sang Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo đã thở phào sau khi có kết quả chụp MRI của ngôi sao số 1 trên hàng công tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh. Kết quả chụp MRI cho thấy, Tiến Linh không gặp chấn thương nghiêm trọng, chỉ cần 1-2 ngày tĩnh dưỡng là có thể tập luyện trở lại.

Trước đó, phút 54 trận tuyển Việt Nam vs Oman, Tiến Linh không va chạm với ai nhưng vẫn bị đau phải nằm sân. Sau đó tiền đạo mang số áo 22 ra dấu hiệu xin được thay người, điều này làm HLV Park Hang Seo lo ngại chân sút số 1 tuyển Việt Nam thời điểm này dính chấn thương nặng.

Ngay trước khi lên tuyển Việt Nam, chân sút CLB Bình Dương chấn thương cơ khép và đau ở cổ chân, mu bàn chân, vì thế không đạt phong độ tốt nhất.

Tiến Linh đau nhẹ, sang Nhật Bản tái ngộ Đặng Văn Lâm
Tiến Linh bị đau, không thể tiếp tục thi đấu

Với kết quả trên, Tiến Linh vẫn cùng tuyển Việt Nam sang Nhật Bản, tuy nhiên HLV Park Hang Seo có sử dụng anh hay không còn tùy thuộc vào sức khỏe của tiền đạo này.

Trong khi đó, Thành Chung phải ở nhà do nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra tuyển Việt Nam có 8 cầu thủ mắc Covid-19 nên tiếp tục cách ly.

Tối 25/3, tuyển Việt Nam bay vào TP.HCM trước khi nối chuyến sang Nhật Bản. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo tái ngộ thủ thành Đặng Văn Lâm sau nửa năm vắng bóng.

Tuyển Việt Nam dự kiến chỉ có 21 cầu thủ đăng ký ở trận gặp Nhật Bản. HLV Park Hang Seo không quá lo lắng và khẳng định "có bao nhiêu, chơi bấy nhiêu".

Highlights Việt Nam 0-1 Oman (nguồn: FPT Play)

S.N