Red Velvet có 1 cô nàng 'không sợ trời, sợ đất', bóc phốt Chủ tịch SM ngay trong show

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:06, 24/03/2022

Knet khẳng định, Sunny (SNSD), Heechul (Suju) đã tìm được truyền nhân của mình với khả năng phũ Chủ tịch thượng thừa.

Nhắc đến vựa muối của Red Velvet không thể bỏ qua "thánh ngoại giao" Yeri. Cô nàng chính là "mẹ đẻ" của những phát ngôn "sặc mùi tiền" như: "Em thích tiền. Tiền là số 1" hay câu nói để đời "I Like Girl". Gần đây, maknae vui tính nhà Nhung Đỏ lại tiếp tục chứng minh được khả năng ngoại giao thượng thừa khi dám "phũ phàng" cả với Chủ tịch Lee Soo Man.

Cụ thể, Red Velvet đã xuất hiện trong show raido "Noon's Hope Song, Kim Shin Young" để quảng bá cho mini album mới.

Red Velvet vừa trở lại với MV "Feel My Rhythm"

Vào ngày này, DJ Kim Shin Young đã hỏi về thế giới quan và vùng đất Kwangya nổi tiếng của các nghệ sĩ SM: "Gia đình SM đã đến thăm Kwangya rất nhiều lần. Cả Changmin (TVXQ!) cũng nói sẽ đến chơi vào cuối năm nay. Vậy Kwangya đối với Red Velvet là gì?".

KWANGYA là vùng đất tưởng tượng mà hầu hết các nghệ sĩ nhà SM đều đã ghé thăm 1 lần

Em út Yeri đã chia sẻ thẳng thắn: "Bọn em đã đọc nội dung và trò chuyện với nhau nhiều lần, nhưng nói thật là bọn em cũng không rõ về thế giới quan này lắm".

Khi được hỏi nếu thầy Lee Soo Man yêu cầu Red Velvet tới Kwangya thì sao, Yeri cũng đáp lại tỉnh bơ: "Đương nhiên bọn em phải đi thôi ạ. Nhóm vẫn đang ký hợp đồng mà".

Seulgi cũng nói thêm rằng Red Velvet đã đến Kwangya 1 lần qua concert SM TOWN được tổ chức đầu năm nay.

Phát ngôn này của Yeri được cho là có khả năng kế thừa từ Heechul và Sunny - 2 con người không sợ trời, không sợ đất ở SM. Riêng các fan của Red Velvet lại lo lắng, không biết sau vụ việc này, Chủ tịch Lee Soo Man có nên suy nghĩ lại chuyện cho cô nàng đi show.

Yeri được mệnh danh là "thánh ngoại giao" của Red Velvet với những phát ngôn "mặn hơn muối".