Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ

Showbiz - Ngày đăng : 10:52, 24/03/2022

Sau khi chữa khỏi Covid-19, Trấn Thành có những chia sẻ trên mạng xã hội về bà xã Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành có bài đăng nói về hôn nhân với Hari Won, thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Gửi lời cảm ơn tới bà xã vì đã tận tình chăm sóc mình trong những ngày nhiễm Covid-19, nam MC tâm sự với một người thích bay nhảy như anh, thì lúc đầu hôn nhân là cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình.

Tuy nhiên, Hari Won đã cho Trấn Thành một định nghĩa mới về hôn nhân và ngược lại, anh cũng cho vợ một điều tương tự như vậy.

Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-1
Trấn Thành từng rùng mình, sợ hãi về hôn nhân.

"Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sổ với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn.

Mà nó sẽ là thực tại hay ho, nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu TA TÌM ĐÚNG NGƯỜI.

Viết tới đây, tôi nghĩ tôi đã may mắn tìm đúng và chắc vợ tui cũng vậy. Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi, chưa chán. Love you honey",Trấn Thành viết.

Chia sẻ của Trấn Thành nhận được chú ý. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-2Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-3
Nam MC khẳng định bản thân may mắn tìm đúng người.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau 6 tháng yêu.

Chuyện tình cảm của cặp sao từng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, song mặc thị phi, cả hai vẫn bên nhau xây dựng hạnh phúc.

Họ tận hưởng cuộc sống hôn nhân mật ngọt và không áp lực chuyện con cái, thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-4Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-5Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-6Sự thay đổi của Trấn Thành khi lấy Hari Won làm vợ-7
Trấn Thành - Hari Won như vợ chồng son dù đã bên nhau 6 năm.

Sin
Theo Vietnamnet