Đánh giá chiếu điều hoà cao su non: Nên hay không nên sử dụng?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:30, 24/03/2022

Trên thị trường hiện nay, đang xôn xao một loại chiếu điều hòa hoàn toàn mới mẻ với tên gọi chiếu điều hòa cao su non. Vậy, thực chất dòng chiếu này là gì? Chúng có an toàn, thần thánh như lời quảng cáo, cùng bài viết dưới đây chứng thực nhé.

Tổng quan về chiếu điều hòa cao su non

Đúng như tên gọi, chiếu điều hòa cao su non là sản phẩm chiếu được chế tạo từ chất liệu cao su non cao cấp. Chất liệu này có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái, mát mẻ và không gây bí bách như các chất liệu khác. Ngoài ra, chiếu còn có khả năng cách nhiệt, chịu nóng cực kỳ tốt. Khi không có nhu cầu sử dụng cũng sẽ không xuất hiện các hiện tượng co rút bất thường như các dòng chiếu truyền thống khác.

Hiện, chiếu điều hòa cao su non được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Theo nghiên cứu cho thấy, trong dòng chiếu này có ít vi khuẩn hơn sợi tổng hợp đến 2000 lần.

Chiếu điều hòa cao su non có cấu tạo như thế nào?

Đa phần, các loại chiếu điều hòa cao su non đều có cấu tạo 3 phần riêng biệt:

Lớp ngoài cùng: Lớp này quyết định độ mát mẻ, thoáng khí cũng như đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Đa phần, người ta thường ứng dụng vải lụa tencel cao cấp với màu sắc, họa tiết bắt mắt cho lớp ngoài cùng này.

Lớp ở giữa: Lớp này được làm hoàn toàn từ chất liệu cao su non, có độ đàn hồi tốt, êm ái và mang lại sự bền bỉ dài lâu cho sản phẩm.

Lớp dưới cùng: Lớp này thường được làm chủ yếu từ chất liệu vải cotton pha hạt chống trơn trượt. Công dụng chính giúp chiếu điều hòa cao su non lên dáng đẹp hơn và tính tiện dụng tối đa nhất.

Với cấu tạo 3 lớp như trên, thì dòng sản phẩm chiếu điều hòa cao su non đã làm hài lòng mọi khách hàng. Chinh phục người dùng bởi trải nghiệm mát lạnh, vô cùng thoải mái. Đồng thời lớp sau cùng của chiếu còn có tính năng chống trơn trượt thông minh, khô thoáng dù ở bất kỳ thời tiết khắc nghiệt nào.

Điểm vượt trội của chiếu điều hòa cao su non

Không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho không gian ngủ, chiếu điều hòa cao su non còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Êm ái

Chiếu điều hòa cao su non thường tạo ra một bề mặt êm ái khi sử dụng. Sản phẩm này khác hẳn với dòng chiếu tre, chiếu trúc hay chiếu cói truyền thống tại nước ta. Chiếu còn có kết cấu dẻo dai, cho phép người dùng tránh được tình trạng tê, đau nhức khi ngồi hoặc nằm ở một vị trí quá lâu. Đồng thời, dòng chiếu này không hề để lại bất kỳ một vết hằn nào trên da mỗi khi bạn thức giấc.

Tiện lợi

Chiếu điều hòa cao su non có thể gấp gọn, bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu bạn thích. Chúng có kết cấu nhẹ và không khiến người dùng tốn quá nhiều sức lực khi mang vác.

Về cơ bản, cao su tự nhiên đã có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt. Do vậy, sản phẩm này cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Trong trường hợp chiếu bị bẩn, có thể dùng khăn sạch thấm nước để lau thay vì giặt mất thời gian như chiếu truyền thống. Ngoài ra, sản phẩm này có thể giặt bằng máy giặt để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Đa dạng thiết kế

Chiếu điều hòa cao su non có thiết kế đa dạng cả về màu sắc lẫn họa tiết. Chiếu thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Bất kể trẻ nhỏ, già cả trai gái đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm chiếu điều hòa cao su chất lượng với giá thành phải chăng. Hy vọng, các thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng chiếu điều hòa này trên thị trường. Đồng thời, có thể phân tích ưu, nhược điểm cũng như cách sử dụng của chúng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hoặc còn điều gì băn khoăn về chi phí, chức năng của chiếu điều hòa cao su non, có thể truy cập vào địa chỉ https://russo.vn/ nhận tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

T/H