Clip: Đánh bạn gái, thanh niên bị người dân tung chưởng 'dạy dỗ'

Clip - Ngày đăng : 22:56, 22/03/2022

Không kiềm chế được cơn giận, nam thanh niên đuổi theo, túm áo, quật ngã bạn gái xuống đất rồi đấm tới tấp.

Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Jalan Pending, Thành phố Kuching, bang Sarawak, Malaysia. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của nhà hàng ghi lại.

Cụ thể, đôi nam nữ được cho là người yêu bước đến cửa nhà hàng trên thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Thấy bạn trai hung hăng, cô gái vội vàng đẩy cửa, chạy vào bên trong.

Không kiềm chế được cơn giận, nam thanh niên đã đuổi theo, túm áo, quật ngã bạn gái xuống đất. Tiếp đó, anh ta đè lên người cô gái, dùng tay đấm tới tấp vào đầu và mặt.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc, một số người đã lao vào can ngăn nhưng anh chàng vẫn hung hăng chống trả và không có ý định dừng lại. Quá bức xúc, người đàn ông mặc áo đỏ vung chân đạp vào nam thanh niên để ngăn anh ta không tiếp tục đánh bạn gái.

Lúc này, nam thanh niên nổi điên, quay sang "chiến" luôn người đàn ông áo đỏ. Thế nhưng anh ta đã bị nhóm người đi cùng người đàn ông kia túm cổ áo, lôi thẳng ra cửa quán "dạy dỗ".

Sau khi sự việc xảy ra, cô gái báo cảnh sát và gã bạn trai bị bắt. Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Ai nấy đều hả hê khi thấy thanh niên kia bị "xử" đẹp.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet