Trưởng nhóm (G)I-DLE tiết lộ khó khăn của nhóm sau scandal của Soojin: 'I NEVER DIE là cơ hội cuối cùng'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:36, 22/03/2022

Phải đến khi album mới ra mắt và đạt được thành tích ấn tượng, Soyeon mới có dịp trải lòng về khoảng thời gian khó khăn.

(G)I-DLE hiện đang quảng bá ca khúc "TOMBOY" - bài chủ đề của album "I NEVER DIE" và gặt hái thành tích vang dội. Đây là thành công ngoài mong đợi đối với nhóm nữ đến từ CUBE, bởi trước đó họ "ở ẩn" gần 1 năm, đội hình giảm xuống còn 5 người do thành viên Soojin rời nhóm vì bạo lực học đường. Đối mặt với thách thức không nhỏ, nhưng gần đây trưởng nhóm Soyeon mới có dịp thổ lộ về những gì (G)I-DLE đã trải qua sau khi mất 1 thành viên.

(G)I-DLE hiện đang quảng bá cho album mới

Trưởng nhóm Soyeon tiết lộ tình trạng của nhóm sau khi mất 1 thành viên

Cụ thể, khi Soyeon được hỏi về trách nhiệm của leader trong bài phỏng vấn với tạp chí WKOREA, nữ idol chia sẻ rằng đã có nhiều thay đổi xảy ra với (G)I-DLE trong năm qua, liên quan tới việc nhóm không thể giữ đội hình 6 người. Do đó, album mới nhất được coi là cơ hội cuối cùng của họ.

Cô cho biết: "Bởi vì tôi là trưởng nhóm nhưng hơn hết, năm vừa rồi nhóm đã trải qua rất nhiều biến động. Đầu tiên, đội hình nhóm chúng tôi thay đổi từ 6 xuống còn 5 người. Trong quãng thời gian ấy, tôi nói với các thành viên rằng album này là cơ hội cuối cùng của chúng ta, chúng ta phải đứng lên một lần nữa. Thế nên tôi quyết định đặt tựa đề là "I NEVER DIE" và bắt tay vào làm việc".

Tên album có ý nghĩa đặc biệt với (G)I-DLE

Khi được hỏi có đủ tự tin về thành công của album lần này không, Soyeon đã trả lời: "Có lẽ là có. Vì album này là tất cả đối với chúng tôi".

Không phụ sự kỳ vọng và cố gắng của (G)I-DLE, album "I NEVER DIE" nhanh chóng tẩu tán được hơn 88.000 bản trong ngày đầu tiên phát hành trên Hanteo. Ca khúc chủ đề "Tomboy" cũng trụ vững trên các BXH âm nhạc suốt nhiều ngày, đạt RAK 9 lần, vượt 400.000 lượt nghe trên MelOn, cán mốc 44 triệu lượt xem sau 1 tuần và lập nhiều thành tích đáng nể khác. Điều này cho thấy (G)I-DLE dù mất 1 thành viên nhưng trở lại ngoạn mục, thành công giành được sự yêu mến của công chúng.

Thành tích ấn tượng của ca khúc chủ đề "TOMBOY"

MV "TOMBOY".