Green House nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 22/03/2022

Nhắc đến nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam trên thị trường hiện nay không thể thiếu tên Green House. Green House là đối tác đáng tin cậy của khách hàng cá nhân, tổ chức và các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường. Green House Agency luôn luôn bắt kịp xu hướng, tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp đầu tư hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Green House Agency nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam ngay dưới bài viết sau.

Vì sao khách hàng nên chọn Green House nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam?

Ngay từ thời điểm thành lập, Green House Agency đã quan niệm sâu sắc rằng, lợi ích về thương hiệu, tài chính hợp tác giữa các bên cần đảm bảo hài hòa. Tuyệt đối không được tách rời với lợi ích của khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội. Dưới đây là 6 lý do cơ bản khách hàng nên chọn Green House Agency:

Thương hiệu uy tín

Green House Agency tự hào khi là đơn vị nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, quý đối tác và doanh nghiệp. Là đơn vị bất động sản tiên phong, tuy tín và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay.

Đối tác uy tín

Green House Agency là đại lý chiến lược uy tín của các chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng trên thị trường như: Phú Mỹ Hưng, Vingroup, Đất Xanh, Sunshine, Novaland, Nam Long,...

Đội ngũ chuyên viên bất động sản giỏi

Green House Agency đào tạo và sở hữu đội ngũ chuyên viên bất động sản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tất cả đều làm việc tận tâm với nghề, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tính pháp lý đảm bảo

Green House nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam cam kết hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ, tư vấn tận tình mọi thủ tục pháp lý liên quan cho quý đối tác, quý khách hàng và doanh nghiệp đầu tư.

Đặc biệt, Green House Agency cam kết tư vấn và mang lại cho quý khách hàng các sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị cao. Phương châm hoạt động của Green House Agency chính là lấy khách hàng làm trung tâm. Sứ mệnh của chúng tôi chính là hỗ trợ khách hàng tuyệt đối trước - trong - sau khi mua bán bất động sản tận tình nhất.

Khách hàng nói gì về Green House Agency?

Chị Vân Anh, nhà đầu tư cá nhân: " Các dự án mà đại lý Green House Agency cung cấp cho tôi đều có tính pháp lý hoàn thiện. Do đó, tôi rất yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản từ đơn vị này cung cấp để đầu tư."

Anh Văn Thái, nhà đầu tư: "Điều mà tôi yên tâm lựa chọn và hợp tác lâu dài với Green House Agency chính là thủ tục pháp lý hoàn thiện và rõ ràng. Nhờ đó, đảm bảo sản phẩm đầu tư mà tôi đã đầu tư được an toàn. Tôi cũng không phải lo lắng về việc dự án đầu tư bất động sản của mình sinh lời trong tương lai".

Chị Ngọc Ngân, khách hàng đã mua dự án: "Cảm ơn Green House Agency đã giới thiệu cho gia đình tôi một nơi mới để an cư lý tưởng, giá tốt. Không khí trong lành và cộng động cư dân ở đây cực kỳ văn minh. Tránh xa được sự xô bồ và ồn ào ngoài kia."

Tầm nhìn Green House nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam

Tập thể cán bộ và đội ngũ nhân viên của Green House Agency phấn đấu đến năm 2025 sẽ trở thành 1 trong 10 đơn vị môi giới và tư vấn các phải pháp bất động sản uy tín tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đến năm 2030, Green House Agency sẽ trở thành nhà phát triển dự án bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Mang lại các giải pháp an sinh và đầu tư toàn diện cho quý nhà đầu tư, quý khách hàng. Đồng thời góp phần vào phát triển thị trường bất động sản Việt Nam bền vững.

Để làm được điều đó, Green House Agency sẽ lấy khách hàng làm trọng tâm. Trong đó, uy tín, năng lực chuyên môn cao chính là khung tiêu chí quan trọng của Green House Agency. Chúng tôi lấy chữ TÂM và TRUNG làm cốt lõi trong ứng xử và tư vấn với khách hàng.

Một số ưu điểm nổi bật của Green House nhà cung cấp bất động sản tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn về thị trường bất động sản TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 027 đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Hotline: 0902 400 919
Website: https://greenhouseagency.com.vn/
Email: hoalegd@gmail.com

T/H