Kế hoạch gặp mặt chồng mới của Từ Hy Viên

Showbiz - Ngày đăng : 22:37, 19/03/2022

Nữ diễn viên Đài Loan và DJ Koo kết hôn trước khi chính thức gặp mặt. Họ cần chờ đợi thêm 7 ngày nữa mới có thể đoàn tụ vì nam nghệ sĩ phải tiếp tục cách ly y tế giai đoạn 2.

Ngày 19/3, ETtoday đưa tin nam ca sĩ Koo Jun Yup (DJ Koo) xuất hiện ở hành lang khách sạn để thực hiện xét nghiệm lần cuối sau 10 ngày cách ly y tế. Chồng mới của Từ Hy Viên sẽ rời khách sạn vào ngày 20/3 và chuyển sang giai đoạn tự cách ly thêm 7 ngày nếu kết quả xét nghiệm âm tính.

Chia sẻ với ETtoday, đại diện Từ Hy Viên cho biết ngôi sao Vườn Sao Băng không đến khách sạn gặp Koo Jun Yup, thay vào đó sẽ cử trợ lý đưa đón anh đến nơi cách ly khác.

Kế hoạch gặp mặt chồng mới của Từ Hy Viên-1
Từ Hy Viên và DJ Koo nối lại tình xưa, và đi đến hôn nhân sau 24 năm chia xa. Ảnh: Sina.

Trước thông tin Koo Jun Yup sẽ cách ly giai đoạn hai ở biệt thự của Từ Hy Viên, MC Từ Hy Đệ cho biết chị gái và anh rể mới sẽ không gặp nhau cho đến khi ca sĩ Hàn Quốc hoàn thành quá trình cách ly y tế theo quy định. Cô cho biết Từ Hy Viên đã đặt một nhà hàng sang trọng để cùng ăn tối với Koo Jun Yup khi họ đoàn tụ.

DJ Koo đến Đài Loan vào ngày 9/3. Anh cách ly tại một khách sạn cách nhà Từ Hy Viên 2 km. Minh tinh Vườn Sao Băng thường đưa đồ ăn tới khách sạn cho chồng. Cô còn trả phí cách ly 279 USD/ngày cho DJ Koo. Trong thời gian Koo Jun Yup cách ly, họ tiếp tục tương tác qua mạng xã hội.

Sáng 8/3, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán. Trên Sent, Từ Hy Viên cho biết không tổ chức lễ cưới và sinh con chung với DJ Koo.

Mối hôn sự của nữ diễn viên Đài Loan không chỉ khiến dư luận bất ngờ, còn gây ra những tranh cãi trong gia đình. Mẹ Từ Hy Viên không muốn chấp nhận con rể mới và yêu cầu cô xin lỗi vì đã hành động thiếu tôn trọng bà là tái hôn nhưng không thông báo. Sau nhiều nỗ lực hàn gắn, Từ Hy Đệ cho biết mẹ cô đang tìm hiểu về con người và sự nghiệp của anh rể mới.

Theo Zing