Thái độ con gái Vương Phi với mẹ kế - vợ mới Lý Á Bằng

Showbiz - Ngày đăng : 07:27, 19/03/2022

Khi Lý Á Bằng tái hôn với người đẹp Hải Hà Kim Hỷ, Lý Yên cũng sẽ có thêm một người mẹ và một cậu em trai.

Ngày 14/3, Lý Á Bằng thông báo tái hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ trên trang cá nhân. Nam diễn viên cũng hạnh phúc khi được lên chức cha lần thứ 2 ở tuổi 51.

Khi truyền thông Hong Kong liên hệ với Vương Phi để hỏi về thông tin này. "Thiên hậu" tỏ ra không mấy bận tâm và gửi lời chúc mừng đến chồng cũ.

Bên cạnh Vương Phi, nhiều cư dân mạng cũng tò mò về suy nghĩ của Lý Yên khi cha tái hôn. Lý Yên là con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi.

Thái độ con gái Vương Phi với mẹ kế - vợ mới Lý Á Bằng-1

Ngay khi sinh ra, Lý Yên đã bị tật hở hàm ếch bẩm sinh khiến cuộc sống của cô bé gặp nhiều khó khăn. Lý Á Bằng luôn được biết tới là người hết mực yêu thương con gái, anh sau đó cũng lập quỹ thiện nguyện để giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch.

Sau khi Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn, nam tài tử cũng giành được quyền nuôi Lý Yên. Hiện tại Lý Yên đang đi du học nước ngoài, nhiều cư dân mạng tự hỏi liệu cô bé có chấp nhận được việc cha bước tiếp bước nữa và có thêm cậu em trai cùng cha khác mẹ.

Thái độ con gái Vương Phi với mẹ kế - vợ mới Lý Á Bằng-2
Lý Á Bằng và Lý Yên

Được biết, Lý Á Bằng thường xuyên dẫn Hải Hà Kim Hỷ về nhà, cô rất được lòng cha mẹ anh. Ngôi saoTiếu Ngạo Giang Hồ cũng mong muốn con gái sớm thân thiết với mẹ kế.

Trong bài viết gần đây, trang Sina tiết lộ, khi Lý Á Bằng lần đầu tiên giới thiệu Hải Hà Kim Hỷ, Lý Yên không có nhiều tình cảm với cô. Song sau khi tài tử họ Lý dần nghiêm túc với mối quan hệ này, Lý Yên cũng nhanh chóng mở lòng, dần chấp nhận mẹ kế.

Ngoài ra, cũng bởi suy nghĩ thoải mái của Vương Phi mà Lý Yên cảm thấy khá thoải mái về mối quan hệ mới của Lý Á Bằng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet