Địa chỉ 12 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM đáng tin cậy

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 18/03/2022

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng, shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM của Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy dành cho cả khách mới lẫn dân sành.

Có gì ở shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM của Hải Triều?

Đồng hồ ngày càng trở thành món phụ kiện quan trọng giúp đấng mày râu thật cuốn hút và thể hiện phong cách bản thân. Đặc biệt, những dòng sản phẩm cao tiền còn là thước đo của kinh tế và địa vị xã hội một người đàn ông.

Chính vì nhiều tiện ích mà món phụ kiện này mang lại nên liên tiếp những thương hiệu nổi tiếng du nhập vào Việt Nam. Kéo theo đó là tình trạng hàng giả cũng nhanh chóng xuất hiện trên thị trường với giá thành cực kỳ rẻ.

Shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM của Đồng Hồ Hải Triều tọa lạc tại nhiều quận với đa dạng thương hiệu, mẫu mã - Ảnh: Hải Triều khai trương chi nhánh mới

Để không gặp phải hàng giả, người mua nên đến đại lý ủy quyền các thương hiệu theo công bố của hàng. Trong số đó có chuỗi cửa hàng đồng hồ nam giá rẻ TPHCM của Đồng Hồ Hải Triều được hàng loạt nhà phân phối cấp chứng nhận.

1. Là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền của gần 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới, do đó, bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc đồng hồ có thiết kế, giá bán phù hợp tại các shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM bất kỳ.

Bao gồm những thương hiệu đồng hồ giá thấp như Casio, Orient, Fossil, Citizen,... cho đến các hãng Thụy Sỹ tầm cao như Longines, Doxa, Mido, Rado, Frederique Constant,... Đồng thời có cả phụ kiện và trang sức dành cho nam.

Việc tích cực trong hoạt động kinh doanh đã giúp Hải Triều mang về nhiều giải thưởng do các thương hiệu Casio, Orient, Tissot cấp như Top 2 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017, Top 10 đại lý Casio xuất sắc nhất Việt Nam 2017, Đại lý Orient xuất sắc nhất năm 2017, Top 1 đại lý Tissot xuất sắc Việt Nam năm 2018,...

Hải Triều là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ giấy chứng nhận, giúp người mua yên tâm - Ảnh: Chứng nhận đại lý Citizen của Hải Triều

2. Nhiều cửa hàng, thuận tiện mua sắm

Bạn dễ dàng tìm thấy nơi mua sắm gần nhất nhờ vào mạng lưới 12 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM tại nhiều quận, huyện từ chuỗi bán lẻ Hải Triều. Bao gồm:

160 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình, TPHCM

199 Âu Cơ, P.5, Q.11, TPHCM

12B Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Q.2, TPHCM

46B Phan Huy Ích, Q. Tân Bình, TPHCM

190D Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TPHCM

560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TPHCM

676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

957 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TPHCM

92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, TPHCM

81 Dương Bác Trạc, P.1, Q.8, TPHCM

713 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TPHCM

222 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TPHCM

Shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM của Hải Triều rộng khắp, giúp bạn dễ dàng mua sắm và sử dụng các dịch vụ về bảo dưỡng

Ngoài chuỗi 12 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM thì Hải Triều còn mở mới Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam, trung tâm đặt tại 263 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TPHCM.

Trung tâm bảo hành với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn, 100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ, linh kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao,... giúp đáp ứng nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng trong hệ sinh thái Đồng Hồ Hải Triều.

3. Nhiều chính sách bảo hành tăng thêm

Tại shop đồng hồ nam TPHCM của Đồng Hồ Hải Triều, người mua luôn được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Bên cạnh chính sách bảo hành hãng theo quy định, bạn tiếp tục có thêm chính bảo hành tăng cường độc quyền từ Hải Triều.

Trong đó bao gồm chính sách bảo hành máy lên đến 5 năm, miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời (bây giờ và mãi mãi là như vậy), vận chuyển miễn phí toàn quốc, cam kết 1 đổi 1, cam kết 100% chính hãng - Fake đền 10, trả góp 0%.

Nhiều chế độ bảo hành hơn khi mua tại shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM Hải Triều

4. Hệ thống showroom sang trọng, đạt chuẩn

Mặc dù các shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chuyên bán các hãng tầm trung như Casio, Orient, Citizen,... nhưng Đồng Hồ Hải Triều vẫn đầu tư không gian sang trọng chuẩn quốc tế để mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm.

Chính việc đầu tư này đã giúp chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều nói chung hiện đang mang về nhiều giấy chứng nhận trở thành đại lý ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thuộc phân khúc hạng sang.

Đồng hồ là sự hội tụ của vật liệu, công nghệ và tính năng. Do đó, nhân viên am hiểu kiến thức chuyên sâu về đồng hồ thông qua hệ thống đào tạo mỗi ngày cũng là một nỗ lực của Hải Triều để giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ uy tín từ năm 1991

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam

Hotline: 19006777

Đồng Hồ Hải Triều mở bán đồng hồ KOI giá chỉ hơn 2 triệu

Bên cạnh thương hiệu bình dân Casio Nhật, các chuỗi shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM - Đồng Hồ Hải Triều vừa kinh doanh thêm đồng hồ KOI giá rẻ dành cho nam.

KOI là thương hiệu đồng hồ do người Việt thiết kế, tập trung vào 2 tiêu chí là chất lượng bền bỉ theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thiết kế sang trọng, phù hợp cho mọi dịp.

KOI có nhiều phiên bản dây da, kim loại và kích cỡ cá nhân hoá cho cỡ tay người Việt Nam.

T/H