Hoài Lâm hát ca khúc chưa bao giờ nghe mà vẫn hay tuyệt đỉnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:54, 17/03/2022

Dân tình một lần nữa xôn xao với đoạn clip Hoài Lâm xử lý case quá khó, ngay trên sóng livestream.

Không còn xuất hiện với tần suất dày đặc như thời điểm còn hoạt động trong showbiz, hiện tại Hoài Lâm chọn cho mình cuộc sống bình dị nơi quê nhà và giữ niềm đam mê âm nhạc bằng cách livestream hát hò cùng fan.

Hoài Lâm hát ca khúc chưa bao giờ nghe mà vẫn hay tuyệt đỉnh-1

Mới đây, dân tình một lần nữa được phen xôn xao với đoạn clip Hoài Lâm xử lý ca khó khi bị fan yêu cầu hát bài chưa từng nghe trên sóng.

Cụ thể, trong khi đang cover, nam ca sĩ bất ngờ nhận được lời đề xuất của fan hãy hát ca khúc xứ Nghệ Câu Ví Dặm Người Ơi.

Trước tình huống dở khóc dở cười này, Hoài Lâm thật thà thừa nhận chưa nghe bao giờ. Nhưng vốn là một ca sĩ khá chiều fan, nên Hoài Lâm lập tức mở bản gốc của ca khúc xứ Nghệ này để nghe thử để hát lại.

Biểu cảm của anh tập trung cao độ hoàn toàn vào việc lắng nghe bài hát đến độ gần như không chớp mắt.

Sau khi nghe qua một lượt, Hoài Lâm đã không biết nên như thế nào đành nở một nụ cười trừ tươi tắn. Sau đó, nam ca sĩ cover bài Câu Ví Dặm Người Ơi khó nhằn, bởi nó có rất nhiều từ địa phương đòi hỏi hát đúng kiểu.

Rất cố gắng để hát đúng cao độ của bài cũng như truyền tải đúng tinh thần dân gian của ca khúc xứ Nghệ, tuy không hoàn hảo nhưng chất giọng nội lực của Hoài Lâm cũng được xem là điểm cộng cho màn cover này.

Hoài Lâm hát ca khúc chưa bao giờ nghe mà vẫn hay tuyệt đỉnh-2

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng để lại lời khen cho Hoài Lâm về sự nhạy nhạc bởi chỉ mới nghe qua một lần mà đã có thể thể hiện được, cũng như biểu cảm đáng yêu của anh.

Kể từ khi chia tay vợ cũ Cindy Lư, Hoài Lâm tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, nổi lên với một số bản hit như Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi, Như Những Phút Ban Đầu

Cùng với đó, Hoài Lâm khiến nhiều người tranh cãi vì xuống sắc, lên cân, đồng thời anh từng đăng đàn vào tháng 8/2021 nói về việc 4 lần bị đưa vào 192 Hàm Tử (địa chỉ bệnh viện tâm thần ở TP.HCM).

Suốt thời gian dài, Hoài Lâm không hé lộ nhiều hình ảnh về đời tư. Khán giả mong nam ca sĩ sẽ có một cuộc sống bình yên với những đam mê về âm nhạc.

Hoài Lâm hát ca khúc chưa bao giờ nghe mà vẫn hay tuyệt đỉnh-3

Hoài Lâm hát ca khúc chưa bao giờ nghe mà vẫn hay tuyệt đỉnh-4

Thu Hà
Theo VietNamNet