Phản ứng Vương Phi khi chồng cũ Lý Á Bằng tái hôn

Showbiz - Ngày đăng : 09:43, 17/03/2022

Động thái của Vương Phi liên quan đến cuộc hôn nhân mới của Lý Á Bằng được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Những ngày qua, thông tin Lý Á Bằng tái hôn với người đẹp Hải Hà Kim Hỷ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh đó, bà xã kém 19 tuổi cũng đã sinh cho Lý Á Bằng một cậu con trai kháu khỉnh.

Phản ứng Vương Phi khi chồng cũ Lý Á Bằng tái hôn-1

Sau khi tin tái hôn được công bố, nhiều người cư dân mạng bày tỏ sự tò mò trước phản ứng của vợ cũ tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ là Vương Phi.

Năm 2005, Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn và cả hai đón con gái đầu lòng Lý Yên 1 năm sau đó. Song cuộc hôn nhân của 2 ngôi sao chỉ kéo dài được 8 năm thì ly hôn.

Lý Á Bằng giành quyền nuôi con, trong khi đó Vương Phi quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong.

Phản ứng Vương Phi khi chồng cũ Lý Á Bằng tái hôn-2

Chiều 16/3, trang Sina đăng tải bài viết cho biết phản ứng của Vương Phi khi hay tin Lý Á Bằng lấy vợ kém 19 tuổi.

Một nguồn tin từ Hong Kong tiết lộ, phóng viên đã gọi cho "thiên hậu" và nhận được câu trả lời: "Thật sự không dễ dàng để gặp được người mình thích. Tôi hy vọng Lý Á Bằng có thể trân trọng Hải Hà Kim Hỷ và cùng nhau chăm sóc gia đình của họ cho tốt".

Phản ứng Vương Phi khi chồng cũ Lý Á Bằng tái hôn-3
Bài đăng trên Sina

Khi được hỏi có chúc mừng chồng cũ tái hôn hay không, Vương Phi đáp: "Lời chúc mừng nhất định phải được nói trực tiếp". Sau đó Vương Phi nói thêm với phóng viên: "Bạn nên đến chỗ Lý Á Bằng xem, biết đâu anh ấy vui quá sẽ tiết lộ ảnh con trai cho các bạn".

Phản ứng Vương Phi khi chồng cũ Lý Á Bằng tái hôn-4

Có thể thấy hiện tại cả Lý Á Bằng lẫn Vương Phi đều đang có hạnh phúc mới, chính vì vậy cả hai không hề ngại ngùng nhắc đến nhau, đồng thời coi nhau như bạn cũ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet