Kpop hiện tại bị sao thế này, lại thêm 1 nữ idol lên tiếng hài hước về tin đồn hẹn hò đồng giới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:55, 15/03/2022

Chứng kiến mối quan hệ thân thiết giữa 2 thành viên thuộc ITZY và aespa, fan lại tiếp tục 'đẩy thuyền'.

Có vẻ, netizen Hàn thời gian gần đây rất chuộng việc gán ghép nữ idol với nữ idol. Thế mới có chuyện trong cùng 1 ngày mà Taeyeon đã dính tin hẹn hò với 2 hậu bối là SinB (VIVIZ) và Seola (WJSN). Cho đến gần đây, Ryujin của ITZY lại bị nghi ngờ có tình cảm với Karina (aespa).

Khi đó, trong buổi giao lưu trò chuyện với fan trên VLIVE, một bạn fan đã đặt ra câu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa nữ idol và Karina (aespa) rằng: "Chị Ryujin đang hẹn hò với Karina ạ?". Giống như lần trước, Ryujin không hề né tránh câu hỏi mà trả lời vô cùng thành thật:

"Hẹn hò à? Ý mình là, mình có gọi chị ấy là "jagi" (darling/bé yêu). Mình không thường xuyên gọi mọi người là "jagi" đâu, chỉ có Chaeryeong và chị Jimin (tên thật của Karina) thôi. Với cả... lần trước mình và chị Jimin cũng đi nặn vịt tuyết cùng nhau. Cả gấu tuyết nữa".

Tuy câu trả lời có phần hơi "vòng vo" nhưng fan 2 nhà vẫn cực kỳ thích thú trước tình bạn thân thiết của 2 nữ idol, đồng thời mong ngóng những "moment" đáng yêu tiếp theo của Karina và Ryujin.