Triệu Lệ Dĩnh bị chồng bỏ chỉ vì không chịu sinh con thứ 2?

Showbiz - Ngày đăng : 14:51, 15/03/2022

Mẹ Phùng Thiệu Phong mới đây tiết lộ lý do khiến nam diễn viên và Triệu Lệ Dĩnh phải ly hôn.

Mới đây, trang QQ xứ Trung đăng tải bài viết hé lộ ly do khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn. Được biết, thông tin này do chính mẹ ruột nam tài tử họ Phùng hé lộ.

Bà cho biết Triệu Lệ Dĩnh quá bận rộn với công việc, không chị sinh con thứ 2, đây là lý do lớn nhất khiến cặp đôi "đường ai nấy đi".

Trước đó khi hai người ly hôn, cư dân mạng liên tục chỉ trích con trai bà khiến bà vô cùng bức xúc.

Triệu Lệ Dĩnh bị chồng bỏ chỉ vì không chịu sinh con thứ 2?-1

Bà Phùng cho biết thêm Triệu Lệ Dĩnh không dành nhiều thời gian cho gia đình, dẫn đến việc tình cảm khó mà mặn nồng. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích gay gắt gia đình Phùng Thiệu Phong.

Netizens cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên hàng đầu, sự nghiệp của cô cũng quan trọng không hề thua kém Phùng Thiệu Phong.

Trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng đây là thông tin chưa xác thực nên cần chờ chính Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh bị chồng bỏ chỉ vì không chịu sinh con thứ 2?-2

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thông báo chính thức ly hôn vào ngày 23/4/2021, phòng làm việc của 2 ngôi sao ra thông báo chính thức, tuyên bố cả hai đã không còn là người một nhà.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn vào 16/10/2018 song không tổ chức đám cưới. Đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng.

Trong suốt 3 năm kết hôn, cả hai thường xuyên vướng phải những tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm. Đến tháng 4/2021, hai người cho biết đã đường ai nấy đi.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng vướng vào vô vàn thị phi với chồng cũ, từ việc bị nhà chồng ghẻ lạnh, không cho gặp mặt con đến việc được chồng cũ níu kéo... Cô luôn chọn việc giữ im lặng, hạn chế chia sẻ đời tư trước truyền thông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet