Vợ Xuân Bắc gây tranh cãi khi đập điện thoại của con sau khi phát hiện con vào nhóm chat 18+

Cuộc sống số - Ngày đăng : 18:26, 14/03/2022

Mới đây, chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô phát hiện con mình bị dụ dỗ vào những nhóm chat có nội dung xấu trên MXH và chị đã đập điện thoại của con.

Diễn viên Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung

Diễn viên Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung

Chiều 13/3, chị Hồng Nhung đã chia sẻ bài đăng cảnh báo các bậc phụ huynh về việc trẻ sử dụng mạng xã hội, sau khi kiểm tra điện thoại chị phát hiện con trai mình bị dụ vào nhóm chat có chứa hình ảnh 18+. "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu", vợ nam danh hài viết.

Vợ Xuân Bắc gây tranh cãi khi đập điện thoại của con sau khi phát hiện con vào nhóm chat 18+ ảnh 1

Bài đăng của vợ danh hài Xuân Bắc

Tiếp đó, dưới phần bình luận, vợ Xuân Bắc còn chụp màn hình và công khai toàn bộ tin nhắn có nội dung nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi vị thành niên, đáng nói hơn, con trai chị là thành viên trong nhóm chat ấy. Điều này đã nổ ra rất nhiều tranh cãi, có người bênh vực, đồng tình với hành động đập điện thoại và cảnh báo trên MXH của chị, nhưng cũng rất nhiều người cho rằng hành động này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của con bởi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Đa phần netizen cho rằng vợ Xuân Bắc đang gián tiếp bêu rếu con trai mình trên mạng xã hội. Họ cho rằng chị chỉ nên đăng bài viết cảnh báo cha mẹ thôi thay vì chụp màn hình cả những hình ảnh nhạy cảm rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Điều này sẽ để lại hệ lụy sau này, đặc biệt ảnh hưởng đến con mình vì chúng vẫn đang trong tuổi ăn, tuổi học, còn tiếp xúc với bạn bè. Hơn nữa, con trai của Xuân Bắc cũng có sự nổi tiếng nhất định, câu chuyện này lan truyền trên mạng sẽ khiến cậu bé bị bạn bè , xã hội "bàn ra tán vào", ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của em.

Vợ Xuân Bắc gây tranh cãi khi đập điện thoại của con sau khi phát hiện con vào nhóm chat 18+ ảnh 2

Bình luận của cư dân mạng

Một số bình luận của cư dân mạng:

Chuyện nhà thì đóng cửa mà bảo nhau chứ lôi lên fb nói thì chịu.

Quản lí là đúng nhưng thân là vợ người nổi tiếng, đứa con cũng có tiếng tăm bây giờ đăng lên mxh như thế ai cũng biết, thầy cô bạn bè cười chê ctct lại ảnh hưởng tâm lí con cái. Làm gì cũng nên cân nhắc chứ cứ làm quá mọi chuyện.

Mấy cái này dạy riêng trong nhà thôi nhỉ. Tốt khoe xấu che thôi. Đăng lên vậy cả bố mẹ lẫn con cũng không ai vui vẻ gì, chưa kể đây còn là chuyện nhạy cảm nữa. Tìm cách giáo dục con mình về mấy vấn đề này mới là quan trọng, chứ cấm đoán thì có giải quyết được gì.

Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ huynh tỏ ra đồng cảm và cho hay, đây là phản ứng hết sức bình thường của người mẹ.

"Cũng là một người mẹ, tôi hoàn toàn hiểu được trạng thái tâm lý và cách hành xử của chị Hồng Nhung ở thời điểm đó. Khó có ai giữ được bình tĩnh khi con mình xem hình ảnh nhạy cảm một cách lén lút cả. Vì vậy, việc đập điện thoại hay đánh con ngay thời điểm đó là hết sức bình thường, đây cũng là một cách răn đe con, khi con biết sợ thì tức khắc con sẽ không dám tái phạm. Có những sự việc, không phải cứ nhỏ nhẹ là con nghe lời", chị Huỳnh Tuyền (TP.HCM) chia sẻ.

"Chị H.N có lẽ cũng có ý tốt, chia sẻ chính câu chuyện của chính gia đình mình để làm bài học cho các bậc phụ huynh thôi. Việc chị N. công khai hình ảnh tin nhắn mà chị chụp được từ điện thoại con như một cách để minh chứng cho sự nghiêm trọng để bố mẹ lường hết hậu quả nếu như không sớm kiểm soát việc sử dụng Internet của con", chị Tú Lan (TP.HCM) bày tỏ.

Hằng Lê