Hồng Hài Nhi phiên bản Thỏ Trauma gây sốt Rock Việt tập 9

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:49, 14/03/2022

Tập 9 Rock Việt là đêm thi cuối cùng của các ban nhạc trước khi bước vào chung kết, tìm ra quán quân mùa đầu tiên, diễn ra ngày 18/3.

Giữa một rừng các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, ứng viên số 1 Metanoia vẫn biết cách gây ấn tượng với màn trình diễn gần như tuyệt đối.

Phần thi Khát của band đã khiến HLV Đỗ Hoàng Hiệp phải cởi luôn áo khoác vì quá “nóng". Metanoia đã thực hiện đúng lời hứa với các HLV: “Càng bùng nổ hơn, khiến mọi người càng wow”. HLV khó tính Đinh Tuấn Khanh cũng phải thốt lên: “Thật sự không biết nói gì, quá hoàn hảo rồi còn nói gì nữa giờ”.

“Cạn lời" trước tiết mục của nhóm, HLV Đỗ Hoàng Hiệp đã xui Đại Bàng Trắng loại luôn Metanoia. “Chị Chanh” ngay sau đó mời bass của band xuống tận nơi ôm hôn bày tỏ sự thích thú vì màn thể hiện xuất sắc.

Hồng Hài Nhi phiên bản Thỏ Trauma gây sốt Rock Việt tập 9-1
Vocal Thỏ Trauma khi hóa thân thành hình tượng Hồng Hài Nhi. 

Dù bị HLV Siu Black đánh giá tuần này hát không nghe rõ lời bằng tuần trước nhưng Thỏ Trauma vẫn giúp Metanoia ẵm điểm gần như tuyệt đối.

Bên cạnh phần trình diễn thuyết phục, Metanoia còn gây ấn tượng với HLV và khán giả nhờ trang phục nổi bật, đặc biệt phải kể đến cô nàng vocal Thỏ Trauma khi hóa thân thành hình tượng Hồng Hài Nhi.

Bộ trang phục cùng những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu cũng như hậu trường Rock Việt thực sự khiến Thỏ Trauma trở thành một rocker nữ được yêu mến và hút fan nhất Rock Việt năm nay.

Hồng Hài Nhi phiên bản Thỏ Trauma gây sốt Rock Việt tập 9-2
Thỏ Trauma

Thỏ Trauma, tên thật là Nguyễn Quỳnh Anh, cô là trưởng nhóm, vocal lead, sáng tác chính của Metanoia. Được sinh ra trong một gia đình với bố là một tín đồ của rock, anh Hai từng là rocker của band nhạc thời sinh viên, thứ âm nhạc máu lửa đã chảy trong Quỳnh Anh từ lâu.

Là một rocker cá tính, Thỏ Trauma nổi tiếng khá sớm và ngay từ những năm 2010, cô đã trở thành chủ đề thu hút trên các diễn đàn rock cũng như các trang mạng điện tử.

Hồng Hài Nhi phiên bản Thỏ Trauma gây sốt Rock Việt tập 9-3

Cùng với Metanoia vào chung kết,  2  đội an toàn được chính các HLV chọn lựa bao gồm: Poseidose (Phượng Hoàng Lửa), Bumblebee (Mãnh Hổ Gầm).

Xét theo thứ tự điểm số, Brainwave và Mèow Lạc vào Chung kết nhờ điểm số 3 đêm thi Thử thách lần lượt là 29,13 và  28,27. Ngoài ra, 2 đội bằng điểm 27,89, cùng vào chung kết là Giấy Gấp và Whee!

Liệu band nhạc nào sẽ trở thành Quán quân Rock Việt mùa đầu tiên? Đón xem Chung kết cuối cùng ở tập 10, lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 18/03/2022.

Khánh
Theo Vietnamnet