BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 3/2022: NCT tụt hạng thê thảm, BTOB lội ngược dòng ngoạn mục
Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:17, 12/03/2022
Tháng này, Quán quân của BXH vẫn gọi tên nhóm nhạc quen thuộc - BTS.
Sáng nay, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc nam hoạt động tại Kpop trong tháng này.
Tất cả những mẩu dữ liệu này được các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc thu thập từ ngày 12/2 đến ngày 12/3, sau đó phân tích dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng.
Kết quả được công bố như sau:
Đứng đầu BXH vẫn là BTS với tổng điểm thương hiệu cho tháng 3 là 11.704.137. Đây là tháng thứ 46 liên tiếp, BTS giữ vững vị trí đầu bảng này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "buổi hòa nhạc", "sân vận động Jamsil", "ARMY". Phân tích tỷ lệ phản ứng tích cực - tiêu cực của công chúng cũng cho thấy phản ứng tích cực chiếm 76,05%.
Ở vị trí thứ 2 là BTOB với điểm số thương hiệu là 3.857.051, đánh dấu mức tăng vọt 136,95% về điểm số của họ kể từ tháng Hai. Trong khi đó, SEVENTEEN giữ vững vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 3.408.409.
Tháng trước, BTOB xếp thứ 13, sang tháng này đã lội ngược dòng lên vị trí Á quân. Trong khi đó, NCT từ vị trí thứ 2 của tháng trước đã rớt hạng 3 bậc
EXO đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.601.321, và NCT theo sát phía sau với điểm số thương hiệu 2.318.403.
Top 50 nhóm nam có điểm số thương hiệu cao nhất tháng 3 gồm: