Lý Nhã Kỳ kể về món nợ ân tình với Nguyên Vũ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:10, 12/03/2022

Lý Nhã Kỳ nói cô biết ơn Nguyên Vũ vì luôn bên cạnh cô những giây phút khốn khó, tuyệt vọng trong nghề nghiệp và cuộc sống.

Tập 12 Trà chiều với mợ chảnh cùng khách mời ca sĩ Nguyên Vũ. Nam ca sĩ và Lý Nhã Kỳ vốn có mối quan hệ thân tình. Cả hai dù hoạt động khác lĩnh vực nhưng vẫn xem nhau là anh em, tri kỷ suốt gần 20 năm.

Cặp đôi nghệ sĩ có mố quan hệ thân tình nhiều năm.

Lý Nhã Kỳ kể Nguyên Vũ là đàn anh thân thiết, chứng kiến toàn bộ quá trình cô phấn đấu, từ thuở hàn vi đến lúc thành đạt. Dù không thường xuyên đồng hành nhưng cả hai vẫn dành thời gian để trò chuyện, tâm sự.

Cựu đại sứ du lịch cho biết cô xem Nguyên Vũ như “anh trai”, sẵn sàng mở lòng chia sẻ về cuộc sống đời tư. Về phía mình, Nguyên Vũ nói anh trân trọng tài năng, tính cách và tâm hướng thiện của Lý Nhã Kỳ.

Diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng tiết lộ Nguyên Vũ là người đã ra sức ngăn cản sau khi cô viết tâm thư “bỏ nghề”. “Anh Vũ từng tiếc nuối khi tôi quyết định bỏ nghề. Nhưng tôi chưa bao giờ hối hận vì điều đó. Bởi thời điểm đó, tôi cần có ngả rẽ như thế. Trong 10 năm tôi không làm nghề, anh ấy là người giữ lửa, hy vọng tôi quay lại. Đến ngày hôm nay, tôi tự tin nói rằng nhờ vậy mà tôi đã trở lại và không bao giờ bỏ nghề nữa… Anh ấy luôn dõi theo dù tôi ở bất kỳ nơi đâu", diễn viên chia sẻ.

Nguyên Vũ cho biết anh hài lòng với những gì mình có trong cuộc sống hiện tại. Khác với thời trẻ, nam diễn viên luôn “dĩ hòa vi quý” trong mọi chuyện để có một tinh thần lạc quan. Dù bị nhiều đồng nghiệp không thích hay bị nói giả tạo, anh vẫn không để tâm. “20 năm trước, tôi có chất anh hùng của một người đàn ông. Còn bây giờ, tôi là người trầm tĩnh, trải đời hơn”, Nguyên Vũ kể.

Lý Nhã Kỳ kể về món nợ ân tình với Nguyên Vũ
Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ tâm tình trong talkshow.

Khi được hỏi có bị hối thúc lập gia đình không, nam ca sĩ bật cười: “Tôi là con út trong nhà. Các người anh của tôi đã có vợ hết rồi. Mẹ cũng có cháu rồi nên đỡ hối tôi như ngày trước. Lâu lâu mẹ tôi xem phim cũng nhắc khéo vụ đó”. Đồng cảnh ngộ, Lý Nhã Kỳ cho biết dù mẹ cô đã có cháu nhưng vẫn hối con gái lấy chồng.

Cuối chương trình, Lý Nhã Kỳ hỏi về dự định lên xe hoa của đàn anh. Đáp lại, Nguyên Vũ dí dỏm chia sẻ: “Khi nào Lý Nhã Kỳ lấy chồng thì tôi lấy vợ. Chúng ta sẽ tổ chức đám cưới cùng nhau”. Cả hai đang ấp ủ về một dự án kết hợp chung trong năm 2022.

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ: 'Tôi từng yêu doanh nhân, một năm gặp được mấy lần'

Lý Nhã Kỳ: 'Tôi từng yêu doanh nhân, một năm gặp được mấy lần'

Nữ diễn viên từng tiết lộ yêu doanh nhân nhưng vì bận rộn nên thời gian gặp mặt hạn chế, khiến cuộc tình sớm chấm dứt.