2 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Showbiz - Ngày đăng : 09:37, 12/03/2022

Cư dân mạng chỉ trích dường như mẹ Tangmo Pataratida không hề xót xa trước sự ra đi của con gái.

Vào chiều 11/3, đông đảo người hâm mộ và bạn bè trong giới giải trí đã có mặt để đưa tiễn nữ diễn viên Tangmo Pataratida.

Tang lễ của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay sẽ kéo dài trong 3 ngày, bắt đầu từ 18h30 tới 20h30 tại nhà thờ Liberty Church, Bangkok.

Mọi sự chú ý đổi dồn về phía nữ quản lý Kratik và mẹ ruột của Tangmo - bà Panida.

Theo tiết lộ, Kratik chỉ xuất hiện khoảng 15 phút tại tang lễ, cô né tránh ống kính truyền thông và nhanh chóng rời đi.

2 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Kratik.

Trong khi đó, mẹ ruột Tangmo lại khiến cư dân mạng bức xúc khi diện trang phục nổi bật, thậm chí có khoảnh khắc còn mỉm cười.

Nhiều người đặt nghi vấn liệu bà có thực sự xót xa trước sự ra đi của con gái.

2 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-22 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-3

Trước đó, bà Panida từng bị chỉ trích tham tiền khi úp mở việc nhận 30 triệu bath (21 tỷ đồng) tiền bồi thường để tha thứ cho Por và Robert - những kẻ trên con tàu định mệnh cùng Tangmo.

Trong lễ tưởng niệm, bà còn đặt một thùng tiền "hỗ trợ gia đình" bên cạnh thùng tiền hỗ trợ tang lễ. Điều này khiến cho cư dân mạng thêm phẫn nộ, chỉ trích bà quá tham lam khi nhận quyên góp cho gia đình.

2 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-42 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-5

Đến chiều 11/3, 2 nhân vật Por và Robert cũng đã có mặt tại tang lễ. 2 người lập tức đến chào hỏi, trò chuyện thân mật với mẹ ruột Tangmo.

Robert đã thừa nhận việc anh không biết lái tàu nhưng vẫn thử lái, điều này đã vô tình dẫn tới cái chết của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay.

2 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-6
Mẹ Tangmo bị chụp lại khoảnh khắc trò chuyện thân mật cùng Por và Robert

2 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-72 thùng tiền gây phẫn nộ trong tang lễ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-8
Robert và Por là những người có mặt trên tàu lúc Tangmo rơi xuống sông

Anh Anh
Theo Vietnamnet