Gia Lai: Xe máy tông nhau, 3 người chết

Xã hội - Ngày đăng : 11:39, 11/03/2022

Hai xe máy đang chạy trên đường Đông Trường Sơn (Gia Lai) thì tông vào nhau khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có cháu bé 4 tuổi.

Sáng 11/3, Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh và UBND huyện Kông Chro tổ chức đi thăm, động viên gia đình 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại địa phương.

Theo đó, khoảng 15h ngày 10/3, anh Đinh Tin (26 tuổi, trú xã Pờ Tó, huyện Ia Pa) lái xe máy (không có BKS) chở theo con là cháu Đ.N. (4 tuổi) chạy trên đường Đông Trường Sơn theo hướng Ia Pa - Kông Chro.

Gia Lai: Xe máy tông nhau, 3 người chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn đường thuộc làng Brư (xã Chơ Long, huyện Kông Chro), chiếc xe này va chạm với xe máy BKS: 92S2-6578 (chưa rõ người cầm lái), trên xe có anh Mai Xuân Huy (48 tuổi, trú huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) và anh Văn Đình Minh (32 tuổi, trú huyện Ea Súp, tỉnh Đak Lak) đang chạy ngược chiều.

Cú tông mạnh khiến anh Tin, cháu N. và anh Minh chết tại chỗ, anh Huy bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Kông Chro nhanh chóng phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập các chứng cứ để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

HIỀN MAI

HIỀN MAI