Ford Ranger mang đến sự tự tin nhờ các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái

Xa lộ - Ngày đăng : 11:05, 10/03/2022

An toàn là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với một chiếc xe, bất kể là khi được sử dụng cho công việc, gia đình hay giải trí.

Ford Ranger Thế hệ Mới với các tính năng bảo vệ khi va chạm cùng các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến sẽ giúp tài xế tự tin trên mọi cung đường.

Ford Ranger Thế hệ Mới sử dụng kết hợp các tính năng an toàn chủ động và thụ động. Ví dụ như cấu trúc xe và túi khí, cùng với đó là các công nghệ hỗ trợ người lái sẽ giúp bạn tránh va chạm ngay từ đầu.

Ford Ranger thế hệ mới hỗ trợ nhiều công nghệ an toàn
Ford Ranger thế hệ mới hỗ trợ nhiều công nghệ an toàn

Các kỹ sư của Ford đã dành hàng nghìn giờ để phát triển và thử nghiệm các tính năng an toàn trên Ranger Thế hệ Mới, thông qua các mô phỏng máy tính và các chương trình kiểm tra thực tế toàn diện nhất từng được Ford thực hiện bên ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ, Anh và Châu Âu.

Một số lượng lớn mô hình kỹ thuật số đã được vẽ trên máy tính (CAE) và được chế tạo thử nghiệm để kiểm tra các tình huống tai nạn khác nhau. Bao gồm các tình huống va chạm phía trước, va chạm lệch phía trước, va chạm với cột, va chạm lệch sau, va chạm với người đi bộ, tình huống đè nén nóc xe, và hơn thế nữa. Ngoài ra, đội ngũ của Ford đã thực hiện hàng trăm va chạm vật lý khác để thử nghiệm độ an toàn các mô hình CAE này.

Các kỹ sư của Ford đã dành hàng nghìn giờ để phát triển và thử nghiệm các tính năng an toàn trên Ranger Thế hệ Mới
Các kỹ sư của Ford đã dành hàng nghìn giờ để phát triển và thử nghiệm các tính năng an toàn trên Ranger Thế hệ Mới

"Ranger thừa hưởng nền tảng an toàn vững chắc, xứng danh Mạnh mẽ Đậm chất Ford – Built Ford Tough. Những nỗ lực thử nghiệm an toàn của chúng tôi vượt xa các yêu cầu cần thiết, tất cả để đảm bảo rằng Ranger luôn mạnh mẽ và phù hợp với khách hàng toàn cầu", ông Franco Moras, Quản lý về An toàn Phương tiện cho biết. "Khách hàng không chỉ muốn di chuyển an toàn cùng bạn bè và gia đình, họ còn muốn được tự tin khi vận chuyển hàng hóa. Ranger Thế hệ Mới không chỉ giúp khách hàng xử lý mọi công việc cùng gia đình hay bạn bè, mà còn giúp khách hàng có được sự an toàn, an tâm họ mong muốn. Tất cả là nhờ vào hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái và tính năng an toàn trên mẫu xe thế hệ mới.”

Sơn Phạm