Từ Hy Viên giàu hơn chồng mới gấp 8 lần

Showbiz - Ngày đăng : 20:16, 09/03/2022

Từ Hy Viên từng mất tài sản riêng trong cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi. Do đó, khán giả lo lắng cô lại chịu thiệt khi đến với Koo Jun Yup do giữa họ có khoảng cách kinh tế.

Ngày 9/3, ETtoday đưa tin DJ Koo Jun Yup đáp chuyến bay tới Đài Loan. Anh sẽ cách ly y tế 10 ngày trước khi đoàn tụ với Từ Hy Viên.

Trong ngày 8/3, tin tức Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo Jun Yup sau 4 tháng chia tay doanh nhân Uông Tiểu Phi gây chấn động dư luận Trung - Hàn.

Theo ETtoday, sau 24 năm gặp lại, vị thế của Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup có sự thay đổi. Ngay sau khi cặp nghệ sĩ tuyên bố tiến đến hôn nhân một cách chóng vánh, đời tư của Koo Jun Yup được hé lộ, gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tài sản riêng có sự chênh lệch lớn

Theo Sent, Koo Jun Yup gia nhập showbiz năm 1996, và cùng Kang Won Rae thành lập ban nhạc Clon. Sau 1 năm ra mắt, Clon trở thành nhóm nhạc khiêu vũ dẫn đầu làn sóng Hallyu ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á, với những ca khúc được yêu thích như City Escape, Bing Bing Bing.

Tuy nhiên, hào quang của Clon bị gián đoạn vì Kang Won Rae gặp tai nạn giao thông và bị liệt nửa người vào năm 2000. Koo Jun Yup từ chối kế hoạch hoạt động solo của công ty quản lý, dành thời gian cùng gia đình Kang Won Rae chăm sóc người đồng đội đến khi hồi phục. Do đó, ngày Koo Jun Yup trở lại showbiz, tên tuổi anh không còn được chú ý.

Từ Hy Viên giàu hơn chồng mới gấp 8 lần-1

Từ Hy Viên giàu hơn chồng mới gấp 8 lần-2
Giữa Từ Hy Viên và Koo Jun Yup có sự chênh lệch lớn về điều kiện kinh tế. Ảnh: Sina.

Năm 2002, Koo Jun Yup thành lập thương hiệu thời trang cá nhân, mở cửa hàng quần áo rộng 2 m2 ở Dongdaemun, Hàn Quốc. Sau đó, anh đổi nghệ danh thành DJ Koo, rũ bỏ thân phận ca sĩ thần tượng, chuyển sang làm DJ tại hộp đêm.

Đến năm 2015, Koo Jun Yup được chú ý khi cùng Maximite sản xuất ca khúc chủ đề Pick Me cho chương trình truyền hình Produce 101.

Theo New1, sau hơn 25 năm làm nghệ thuật, Koo Jun Yup sở hữu khối tài sản hơn 2,5 triệu USD, trong đó có 2 bất động sản là căn nhà ở quê mẹ, và dinh thự hướng sông tại Seoul.

Trong khi hậu ly hôn, Từ Hy Viên vẫn giữ được hai bất động sản đứng tên cô trị giá 18,9 triệu USD ở Đài Loan. "Chênh lệch tài sản ròng của Từ Hy Viên với chồng mới là gần 8 lần, trong khi với Uông Tiểu Phi chỉ hơn 1/2", ETtoday cho biết.

Dư luận hiện đặt câu hỏi Từ Hy Viên có ký hợp đồng tiền hôn nhân, phân chia tài sản minh bạch với Koo Jun Yup trước khi về chung nhà.

Trang Sohu cho biết trong 10 năm hôn nhân với Uông Tiểu Phi, tài sản của Từ Hy Viên chiếm 2/3 khối tài sản chung là 950 triệu NDT (33,4 triệu USD). Khi quan hệ với thiếu gia gốc Bắc Kinh đổ vỡ, người đẹp mất căn hộ hạng sang ở tòa nhà Residential Building. Năm 2020, cô phải bán tháo với giá 8,9 triệu USD để trả nợ cho chồng cũ.

Theo QQ, Từ Hy Viên chịu tổn thất kinh tế khá lớn khi tiến hành phân chia tài sản theo luật định với Uông Tiểu Phi. Cô bỏ nhiều hơn nhưng chỉ nhận lại một nửa sau biến cố. Vì vậy, trang tin cho rằng nữ diễn viên cần tỉnh táo để tránh rơi vào cảnh "tiền mất, tình tan" sau các mối quan hệ tình cảm.

Xuất hiện nhiều vấn đề hôn nhân

Không chỉ thua kém tài sản trước Từ Hy Viên, nam DJ còn được cho là có đời tư phức tạp, gây ra nhiều tranh cãi. Anh vướng ồn ào sử dụng ma túy, và bị cảnh sát đề nghị kiểm tra đến 3 lần trong 7 năm. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn lộ khoảnh khắc nhạy cảm, bị dư luận chỉ trích dữ dội trên chương trình truyền hình thực tế.

Sina đánh giá Từ Hy Viên và Koo Jun Yup có cuộc hôn nhân qua mạng táo bạo. Họ chưa gặp lại và tìm hiểu rõ về nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai hàn gắn vì những cảm xúc yêu đương thời quá khứ trỗi dậy qua những cuộc trò chuyện trên điện thoại. Vì vậy, mối quan hệ của họ lộ rõ nhiều vấn đề.

Từ Hy Viên giàu hơn chồng mới gấp 8 lần-3Từ Hy Viên giàu hơn chồng mới gấp 8 lần-4
Cuộc hôn nhân qua mạng, được quyết định một cách chóng vánh của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup gây bàn tán. Ảnh: Sohu.

Đầu tiên, mối quan hệ của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup được gia đình nữ diễn viên Đài Loan miễn cưỡng chấp nhận vì mọi chuyện đã đâu vào đó. Trên ETtoday, mẹ ngôi saoVườn Sao Băng thừa nhận con gái vội vàng trong tất cả quan hệ tình cảm.

"Hai lần lấy chồng, con bé đều không nói với tôi một tiếng. Khi Hy Viên cưới Uông Tiểu Phi, tôi còn chẳng biết mặt con rể cho đến sát ngày hai đứa làm đám cưới", bà Hoàng Xuân Mai nói.

Vì vậy, bà Hoàng Xuân Mai cho biết cảm thấy khó tiếp nhận Koo Jun Yup. Trước mắt, bà từ chối gặp mặt con rể mới. Mẹ Từ Hy Viên thậm chí kịch liệt phản đối việc Koo Jun Yup đưa nữ nghệ sĩ sang Hàn sống sau ngày cưới. Bà Hoàng Xuân Mai cho rằng Hy Viên cần có trách nhiệm với hai con nhỏ.

Theo ETtoday, nữ diễn viên sinh năm 1976 giành được quyền nuôi dưỡng con trước Uông Tiểu Phi. Vì vậy, mọi quyết định của Từ Hy Viên trong cuộc hôn nhân mới sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai hai bé.

Nguồn tin thân cận với Uông Tiểu Phi chia sẻ với QQ, doanh nhân này đang lên kế hoạch đệ đơn lên tòa án yêu cầu xử lại quyền nuôi con sau khi vợ cũ tái hôn. Anh muốn đón các con sang Bắc Kinh để chăm sóc. Sohu cho biết Uông Tiểu Phi tức giận và dập máy mọi cuộc gọi của phóng viên khi nghe đến ba chữ "Từ Hy Viên".

Trong khi đó, Koo Jun Yup cũng vướng bận mẹ già 75 tuổi và công việc ở Hàn Quốc. Anh chỉ có thể sang Đài Loan ra mắt gia đình vợ và vun đắp tình cảm với Từ Hy Viên khoảng 2 tháng.

Theo Insight, nếu Từ Hy Viên chấp nhận sang Hàn cùng Koo Jun Yup, cô sẽ sống cảnh "mẹ chồng nàng dâu". Đây là việc nữ diễn viên từ chối làm trong suốt 10 năm hôn nhân với Uông Tiểu Phi. Vì chuyện này, tình cảm giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên còn xảy ra rạn nứt.

Chưa kể, mẹ Koo Jun Yup nhiều lần bày tỏ mong muốn được bế cháu sau khi anh kết hôn. Vì vậy, Từ Hy Viên sẽ chịu áp lực sinh con từ nhà chồng. Tuy nhiên, việc đã hơn 45 tuổi cùng những vấn đề sức khỏe sau 2 lần sinh nở trước đây, khiến ngôi sao xứ Đài khó thực hiện nguyện vọng của gia đình Koo Jun Yup.

Trên Sent, Từ Hy Viên khẳng định không sinh con chung với DJ Koo. Quyết định này có thể tạo ra mâu thuẫn giữa sao nữ và mẹ chồng mới.

Trên ETtoday, chia sẻ về ồn ào tình cảm của mình thời gian qua, Từ Hy Viên nói: "Trước đây, vỡ mộng đã vỡ mộng rồi. Bây giờ gạo đã nấu thành cơm. Tôi cũng chẳng còn muốn quản nữa, yêu trước tính sau".

Cô cho biết không muốn công khai hôn sự với Koo do đã rời showbiz. Nhưng sau đó nữ diễn viên đổi ý vì muốn thể hiện sự tôn trọng với chồng mới.

Theo Sina, những gánh nặng cá nhân liên quan đến gia đình, khoảng cách địa lý, báo hiệu cuộc hôn nhân xa cách và khó khăn cho Từ Hy Viên - DJ Koo.

Theo Zing