Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ

Showbiz - Ngày đăng : 18:48, 08/03/2022

Trong ngày 8/3, động thái của các cặp sao Việt trên mạng xã hội thu hút rất nhiều sự chú ý.

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-1
Nhân dịp 8/3, Khắc Việt chơi lớn tặng bà xã Thảo Bebe món quà hơn 7 tỷ đồng, là chiếc xế hộp sang chảnh. Chia sẻ hình ảnh cùng Thảo Bebe tại không gian bàn giao xế hộp, nam nhạc sĩ nhắn nhủ: "Quà 8/3 sớm cho bạn nữ. Cảm ơn bạn vì những cống hiến cho gia đình, cho chồng, cho các con".

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-2
Khoe bó hoa lớn ông xã tặng có dòng chữ "Ba và con trai chúc mừng mẹ yêu nhân ngày 8/3", Bảo Thy hân hoan: "Bó hoa năm nay đặc biệt quá".

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-3
Công Lý đăng ảnh tặng quà cho bà xã Ngọc Hà: "Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh bên gia đình".

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-4
Đăng ảnh con trai bên bó hoa hồng lớn, Phương Mai hài hước kể về món quà ông xã chuẩn bị tặng vợ dù xa nhà: "Ông cụ đi công tác bèn bàn giao trách nhiệm bê hoa đến tặng bà cụ cho mình… Nhưng mà nặng như thế này mình bê kiểu gì thì ông cụ chưa bảo rõ".

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-5
Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-6Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-7
Ưng Hoàng Phúc gửi lời chúc mừng tới bà xã Kim Cương: "Ngày 8/3 vừa là Quốc tế Phụ nữ và sinh nhật của bà xã. Lần đầu tiên Phúc đi mua son nên hơi bối rối, cứ theo sở thích của vợ mà chọn. Rất may còn nhớ đúng màu sắc bà xã thích. Cảm ơn em vì tất cả, những gì em đã làm cho anh và các con. Anh rất vui vì hôm nay được cùng con tặng quà, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho em".

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-8
Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-9
Bà xã Đăng Khôi xúc động khi nhận quà từ chồng: "Sáng sớm thấy bố Khôi một mình ra ngoài mà không rủ mình đi, khi về thì bất ngờ mang 2 bó hoa to đùng để tặng mẹ và vợ".

Dàn sao khoe quà 8/3: Vợ Khắc Việt nổi bần bật với xe hơn 7 tỷ-10
"8/3 là dịp dành cho bố Đăng Khôi - không phải để nhắc nhở trách nhiệm với những người đàn ông phải mua quà hay chăm sóc người phụ nữ quanh mình, mà để bố Khôi nhớ rằng nam giới làm việc nhà, nam giới nấu cơm rửa bát, giúp vợ là những điều bình thường. 8/3 không phải ngày chỉ để tôn vinh phụ nữ, nhìn sâu hơn vào lịch sử đó là ngày để tôn vinh bình đẳng giới và gợi nhắc chúng ta rằng, gia đình không chỉ có một trụ cột".

Hà My
Theo Vietnamnet