Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 06:00, 08/03/2022

Bức tranh hoa hướng dương thêu thủ công kéo sợi bạc, bề mặt mạ vàng 24K ròng tinh tế đang được chào bán 11 - 55 triệu đồng nhân dịp 8/3.
Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 1

Nhân dịp 8/3, một đơn vị quà tặng ở Hà Nội đã chế tác những bức tranh được mạ vàng tinh tế. Trong đó, mẫu hoa hướng dương được khách hàng quan tâm hơn cả dù giá cao từ 11 - 55 triệu đồng/bức.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 2

Đại diện đơn vị này cho biết, khách mua chủ yếu là những người có thu nhập cao hoặc doanh nghiệp chọn làm quà cho đối tác, nhân viên nữ. Tuy nhiên, để có những mẫu tranh ưng ý, khách phải đặt hàng trước cả tháng trời.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 3

Bức tranh hoa hướng dương có chiều cao 33cm, chiều rộng 16,5cm, được chế tác thủ công từ bạc nguyên chất, mạ vàng 24K. Từng chi tiết của bông hoa được chế tác tinh xảo từ những sợi bạc nhỏ li ti.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 4

Bức tranh hoa hướng dương mạ vàng được cửa hàng thiết kế với 2 kích thước, tương ứng số lượng hoa 3 bông hay 5 bông. Ngoài ra, khách có thể đặt sản xuất kích thước tranh tùy ý hoặc theo thiết kế khác.Tùy vào số lượng bông mà mỗi bức có giá khác nhau. Ví dụ bức tranh 3 bông hoa hướng dương giá 11 triệu, 5 bông giá 15 triệu.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 5

Chỉ trong dịp 8/3, cửa hàng đã bán ra thị trường 6-8 bức kích cỡ khác nhau. Xưởng thi công đã làm việc cả đêm để kịp trả hàng vào đúng ngày 8/3.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 6

Anh Hoàng An, quản lý cửa hàng này cho biết, sản phẩm tranh hoa hướng dương đẹp tinh tế, mạ vàng và mức giá "chấp nhận được". Bên cạnh đó, sản phẩm rất đặc biệt trong năm nay, không đụng hàng nên người được tặng chắc chắn sẽ hài lòng.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 7

Đặc biệt, doanh nghiệp này còn tung ra sản phẩm tranh hoa hướng dương kích thước chiều rộng 34cm, chiều cao 66cm, giá 55 triệu đồng. Hiện, đã có khách đặt mua "siêu phẩm" này.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 8

Kích cỡ tổng thể của bức tranh hoa hướng dương bạc mạ vàng 55 triệu đồng được khách đặt hàng.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 9

Theo các nghệ nhân, để hoàn thành một tác phẩm tranh mạ vàng cầu kỳ, phải trải qua các công đoạn từ in khuôn hoa, phủ vàng đến trang trí các chi tiết tỉ mỉ trên bức tranh...Một người thợ kim hoàn điêu luyện phải làm việc liên tục trong vòng 15-20 ngày.

Tranh hướng dương mạ vàng giá 50 triệu đồng, đại gia Hà thành mua làm quà 8/3 - 10

Quy trình mạ vàng phải đảm bảo cho vàng bám và phủ đều các cánh hoa và cành hoa, khiến cho cánh hoa vàng rực rỡ.

HUYỀN THƯƠNG

HUYỀN THƯƠNG