Xe điện bán chạy nhất Trung Quốc có phiên bản nâng cấp: pin mạnh hơn, kiểu dáng thể thao

Xa lộ - Ngày đăng : 15:00, 07/03/2022

Đây là Wuling MINI EV GameBoy Edition, một biến thể đặc biệt của xe điện bán chạy nhất tại Trung Quốc sẽ được bán với bốn kiểu dáng riêng biệt.

Bốn chủ đề của MINI EV GameBoy đều được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử. Chiếc đầu tiên được đặt tên là ‘Hurricane Phantom’ và kết hợp màu sơn đen mờ với các điểm nhấn màu đỏ tươi; ‘Jungle Crossing’ được hoàn thiện với màu xanh lá cây camo và được lấy cảm hứng từ các trò chơi chiến đấu quân sự, màu nâu có tên là ‘Party Sweetheart’ và ‘Interstellar Roaming’ được hoàn thiện bằng màu trắng. 

Mẫu xe Wuling có thêm phiên bản đặc biệt
Mẫu xe Wuling có thêm phiên bản đặc biệt

Mặc dù những lớp sơn bên ngoài độc đáo này làm cho phiên bản GameBoy nổi bật hơn so với các mẫu thông thường, nhưng một loạt các thay đổi lớn hơn cũng đã được thực hiện cho mẫu xe điện cỡ nhỏ.

Ví dụ, đèn pha được tinh chỉnh với đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt tinh chỉnh, cản trước, sau mới. Kích thước của xe cũng đã được điều chỉnh để hiện tại dài hơn 80 mm so với mô hình tiêu chuẩn ở mức 2.997 mm trong khi chiều cao giảm 17 mm xuống 1.604 mm.

Một số thay đổi đáng kể cũng đã được thực hiện đối với hệ thống truyền động của MINI EV GameBoy Edition. Đáng chú ý nhất, xe hiện có một gói pin lithium-iron-phosphate 26 kWh, điều khiển một mô-tơ điện 41 mã lực, tăng vọt so với 27 mã lực của phiên bản tiêu chuẩn. 

Xe có nhiều phiên bản dựa theo trò chơi điện tử
Xe có nhiều phiên bản dựa theo trò chơi điện tử

Điều này được hiểu là bộ pin mở rộng sẽ tăng phạm vi hoạt động của xe lên khoảng 300 km trong một lần sạc, nhiều hơn 100 km so với bản tiêu chuẩn. Giá địa phương của chiếc xe chưa được biết nhưng xe dự kiến ​​sẽ được bán trong những tháng tới.

Sơn Phạm