Tất tần tật thông tin về idol nữ được cưng nhất Kpop hiện nay: đẹp từ trong trứng, được Big 3 săn đón, may không debut trong nhóm vô danh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:56, 07/03/2022

Tuy màn debut của NMIXX không tạo được hiệu ứng như JYP mong đợi nhưng visual của cô nàng Sullyoon đã 'cứu cánh' tất cả.

Kể từ khi NMIXX chính thức debut cho đến nay, nhóm liên tục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Dù rằng tích cực cũng có mà thị phi không ít, nhưng khó có thể phủ nhận đây chính là tân binh Kpop hot nhất hiện nay. Nhờ sức nóng trên MXH, các thành viên của NMIXX đều được đông đảo fan chú ý. Tuy nhiên có một cô gái lại đặc biệt được lòng Knet hơn cả, chiếm trọn spotlight trong nhóm chính là Sullyoon.

Chỉ mới debut được 2 tuần, cô nàng đã trở thành 'con cưng' được Knet nhất mực ưu ái. Những topic tung hô ngoại hình xinh đẹp của Sullyoon liên tục xuất hiện trên các diễn đàn. Đang là tân binh nhưng Sullyoon đã nhanh chóng tỏ ra lấn lướt những visual đình đám trước đó của Gen 4, được khen ngợi top 1 visual trong lòng Knet. Điều đáng nói, Sullyoon không chỉ xinh đẹp mà còn có profile "không tì vết chuẩn con nhà người ta".

Visual chuẩn tự nhiên, từ bé tới lớn chưa từng biết xấu là gì

Sullyoon có tên thật là Seol Yoonah, sinh ngày 26/1/2004 tại Daejeon, Hàn Quốc. Ngay từ thời tấm bé, cô nàng đã thể hiện tiềm năng sáng giá sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai với đôi mắt hai mí to tròn, sống mũi cao thanh tú. Qua thời gian, càng trưởng thành thì đường nét trên khuôn mặt Sullyoon lại càng dần hoàn thiện và xinh xắn hơn. Cuối cùng trở thành một thiếu nữ với ngoại hình vô cùng nổi bật và xuất sắc, cùng chiều cao ấn tượng 1m67.

Ảnh thời thơ ấu gây sốt của Sullyoon

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Sullyoon còn rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa, được bạn bè tiết lộ về tính cách thân thiện, tốt bụng, chăm chỉ, đạt nhiều thành tích chuẩn con nhà người ta. Cô nàng từng làm chủ tịch hội học sinh tại trường tiểu học, những năm học trung học thì làm lớp trưởng và rất nổi tiếng trong trường khi tham gia câu lạc bộ khiêu vũ. Hiện tại, song song với quá trình hoạt động cùng NMIXX thì Sullyoon đang theo học tại trường trung học nghệ thuật nổi tiếng Hanlim. Một người bạn học của nữ idol tiết lộ cô nàng không hề rời nhóm Kakao Talk của lớp dù đã debut. Khi nhận được tin nhắn chúc mừng từ bạn bè, Sullyoon đã trả lời rằng mình thật sự rất cảm ơn mọi người.

Sullyoon được bạn bè yêu mến, tiết lộ tính cách thân thiện, tốt bụng và khiêm tốn

Visual chuẩn tự nhiên qua năm tháng của nữ idol

Suýt chút nữa debut trong nhóm nhạc vô danh

Vào năm 2017, tức là khi mới 13 tuổi - Sullyoon đã được nhận vào làm thực tập sinh của Woolim Entertainment. Cô nàng thậm chí còn được sắp xếp để debut cùng với Rocket Punch. Tuy nhiên, may mắn cho Sullyoon là cô nàng đã không debut dưới trướng công ty này. Bởi dẫu sao Woolim cũng là một công ty nhỏ, Rocket Punch thì sau gần 3 năm vẫn đang ngụp lặn, chìm nghỉm giữa Kpop khó mà so sánh được với danh tiếng đình đám của NMIXX hiện nay.

Nếu debut cùng Rocket Punch rất có thể Sullyoon sẽ rơi vào cảnh lận đận, visual nổi bật nhưng chẳng được công chúng để ý tới

Được loạt công ty lớn tranh giành, lựa chọn bến đỗ JYP

Sau khi rời Woolim, vào năm 2020 Sullyoon đã đậu vòng audition của hàng loạt công ty lớn gồm có SM, YG, JYP, The Black Label và Fantagio Entertainment. Có không ít ý kiến cho rằng Sullyoon dại dột khi chọn JYP, bởi nếu vào YG sẽ đạt thành công vang dội toàn cầu như BLACKPINK, hay SM với aespa cũng có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn hơn hẳn.

Tuy nhiên, SM năm 2020 vừa mới debut aespa, không biết bao giờ mới có nhóm nữ tiếp theo. Cơ hội ở YG thì lại càng hẻo và phong cách cá tính, gai góc không hợp với Sullyoon. Xét đi, xét lại JYP vẫn là một lựa chọn vừa vặn và phù hợp nhất với cô nàng. Được biết, JYP tuyển chọn Sullyoon trong 1 cuộc thử giọng bí mật. Thông tin về trainee Sullyoon chưa từng được fan biết đến cho đến khi JYP bất ngờ giới thiệu trong đội hình debut. Có thể nói cô nàng chính là 'át chủ bài' mà công ty quyết 'giấu nhẹm' đến cùng!

Được nhiều ông lớn quan tâm nhưng cuối cùng Sullyoon đã chọn JYP làm bến đỗ cuối cùng

Vừa debut đã gây bùng nổ nhờ visual top đầu

Khi nhìn vào thành công hiện tại của Sullyoon cùng với NMIXX càng thấy rõ cô nàng đã có một sự lựa chọn hết sức đúng đắn. Giờ đây, mỗi một lần Sullyoon xuất hiện là một lần cô nàng gây sốt. Nhan sắc của Sullyoon qua ảnh chụp đã khiến Knet 'lọt hố', nhưng đến khi lên sân khấu biểu diễn Sullyoon càng khiến mọi người mê đắm hơn với biểu cảm lôi cuốn, vũ đạo đẹp mắt, đến cả giọng hát cũng hết sức ổn định và chắc chắn.

Fancam đang gây sốt của Sullyoon

Chỉ với gương mặt kiều diễm chuẩn gu dân Hàn của Sullyoon là đã đủ khiến netizen xứ Kim Chi ưu ái cô nàng lắm rồi. Nhưng Sullyoon không chỉ là bình hoa di dộng mà còn có tài thế nên bảo sao lại không được o bế hết mực. Sau khi NMIXX quảng bá, loạt fancam của Sullyoon luôn có lượt view cao nhất nhóm, cùng với đó là phản ứng bùng nổ của cư dân mạng.

Với hiệu ứng bùng nổ mà Sullyoon đang tạo ra hiện tại, cô nàng đã có một khởi đầu vô cùng tốt đẹp, mở ra con đường sự nghiệp đầy triển vọng trong tương lai. Tuy nhiên liệu cô nàng sẽ còn bùng nổ hơn nữa hay lại chẳng may rơi vào cảnh sớm nở chóng tàn còn phụ thuộc rất nhiều vào kế hoạch, định hướng phát triển của JYP trong thời gian tới.