Thêm dấu hiệu khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đổ vỡ?

Showbiz - Ngày đăng : 23:33, 06/03/2022

Giữa nghi vấn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn, chia sẻ mới đây của Cát Phượng tiếp tục khiến dân tình chú ý.

Thời gian qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vướng không ít tin đồn đã "đường ai nấy đi" sau 13 năm gắn bó. Theo đó, từ nghi vấn ngó lơ nhau tại sự kiện, việc nhiều lần úp mở đã chia tay của đàng gái đến ít tương tác trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi bán tín bán nghi.

Và mới đây, Cát Phượng gây chú ý khi tiết lộ tình hình của mình trong dịp 8/3 năm nay.

Cụ thể tối ngày 6/3, Cát Phượng đăng tải đoạn clip dài 5 phút giới thiệu sản phẩm cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 sắp tới.

Nhìn thấy vẻ ngoại rạng rỡ, tươi tắn cùng lối nói chuyện hóm hỉnh, nhiều khán giả không khỏi an tâm cho sức khỏe của nữ diễn viên bởi lẽ trước đó, cô từng nhập viện vì chứng rối loạn tiền đình nặng.

Tuy nhiên, đáng chú ý là chính là phần giới thiệu mở đầu ở video. Cũng thái độ vui vẻ, Cát Phượng bộc bạch: "Hello, xin chào chị em chúng mình. Hôm nay là mấy rồi ta? Nói chung là sắp đến ngày 8/3 rồi đúng không? 8/3 năm nay chắc không ai tặng quà cho tôi quá.

Nói chung thì Cát không quan tâm đâu, có người tặng thì cảm ơn, không có thì thôi. Nhưng mà nếu không ai tặng quà cho Cát thì Cát sẽ tặng quà cho chị em chúng mình nha".

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày ý nghĩa và thông thường những cặp đôi yêu nhau, nam sẽ thể hiện tình cảm của mình với người yêu bằng một món quà gì đó.

Thế nên, chia sẻ của Cát Phượng giữa lúc nghi vấn tình cảm với Kiều Minh Tuấn gặp trục trặc khiến dân tình thêm phần chú ý. Tuy nhiên, thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc hiểu rõ.


Cát Phượng: "8/3 năm nay chắc không ai tặng quà cho tôi quá".

Thêm dấu hiệu khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đổ vỡ?-1
Tin đồn rạn nứt của cặp đôi "chị - em" đã được cư dân mạng đồn thổi và việc nghi vấn "ngó lơ" nhau tại sự kiện càng khiến dân tình càng tin tưởng.

Thêm dấu hiệu khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đổ vỡ?-2
Cho đến ngày 22/2, Cát Phượng gây chú ý khi suốt thời gian dài, nữ diễn viên mới tương tác MXH với Kiều Minh Tuấn, làm dấy lên nghi vấn "gương vỡ lại lành".

Thêm dấu hiệu khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đổ vỡ?-3
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi nổi tiếng Vbiz với chuyện tình đẹp kéo dài 13 năm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc