Thực hư vụ thiếu nữ nhảy lầu vì bị ép tiếp khách trong quán karaoke

Xã hội - Ngày đăng : 20:13, 06/03/2022

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một thiếu nữ đi tìm việc, bị lừa bán vào quán karaoke nên đã nhảy lầu tự tử vì bị ép tiếp khách. Công an xác định, thông tin đăng tải không đúng bản chất sự việc.
Thực hư vụ thiếu nữ nhảy lầu vì bị ép tiếp khách trong quán karaoke - 1

Quán karaoke xảy ra vụ việc (Ảnh: A.X).

Tối 5/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cô gái tên K. (quê An Giang) bị lừa bán vào một quán karaoke ở phường Dĩ An (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Khi vào quán, thiếu nữ này bị ép ngồi với khách, uống bia, bấm bài hát nên đã xin nghỉ.

Tuy nhiên, người của quán yêu cầu cô phải trả 6 triệu đồng cho người giới thiệu đến quán để làm việc nên cô này sợ hãi đã nhảy lầu tự tử.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Dĩ An đã vào cuộc.

Theo Thượng tá Đàm Bảo Quân, Phó trưởng Công an TP Dĩ An, thông tin trên mạng xã hội đăng tải không đúng bản chất sự việc.

Qua công tác điều tra, xác minh, Công an TP Dĩ An xác định, chị K. có liên hệ tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận với một người giới thiệu việc làm sẽ trả cho người giới thiệu này 6 triệu đồng nếu tìm được chỗ làm.

Ngày 1/3, chị K. được người giới thiệu việc làm chở đến quán karaoke I.D tại phường Dĩ An làm nhân viên của quán.

Tại đây, K. được quản lý nhận vào làm với mức lương thỏa thuận. Sau đó K. mượn của quán 6 triệu đồng để trả công cho người giới thiệu.

Sau khi làm việc được 2 ngày thì K. không muốn làm nữa và cũng không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn.

Thực hư vụ thiếu nữ nhảy lầu vì bị ép tiếp khách trong quán karaoke - 2

Vị trí chị K. ngã xuống dưới, bị thương nặng (Ảnh: A.X).

Khoảng 8h sáng 5/3, K. trốn từ lối thoát hiểm trên lầu 3 của quán và bị trượt chân ngã xuống đất, bị chấn thương cột sống, được đưa vào Bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu.

Công an TP Dĩ An khẳng định, K. không bị người của quán karaoke ép buộc làm việc, khống chế hay đe dọa gì về việc trả tiền. Việc chị K. bị thương là do tự ý bỏ trốn, không may bị ngã xuống đất.

Trung Kiên