Một ngày xảy ra 2 vụ đuối nước, 3 người tử vong

Xã hội - Ngày đăng : 14:47, 06/03/2022

Chỉ trong một ngày, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 3 người tử vong.

Sáng 6/3, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, chiều ngày 5/3, trên địa bàn xảy ra một vụ chìm ghe ở hồ nước khiến 2 cha con đuối nước.

Một ngày xảy ra 2 vụ đuối nước, 3 người tử vong - 1

Người dân đưa 2 thi thể cha con vụ chìm ghe lên bờ (Ảnh: CTV).

Nạn nhân là hai cha con, ông Phan Th. (69 tuổi) và anh Phan Thành T. (31 tuổi, trú tại xã Bình Phục, huyện Thăng Bình).

Chiều ngày 5/3, hai cha con chèo ghe thả lưới trên hồ nước thuộc tổ 2, thôn Châu Xuân, xã Bình Định Nam thì bị lật ghe, cả 2 mất tích. Đến chiều tối cùng ngày (5/3), người dân phát hiện 2 đôi dép, xe máy của 2 cha con ông Th. để trên bờ nhưng không thấy người đâu.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc ghe bị lật úp dưới hồ nước. Vụ việc được cấp báo tới chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của ông Th. và anh T. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho người thân lo hậu sự.

Cũng trong sán 6/3, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam thông tin, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước làm một thanh niên tử vong. Vụ việc xảy ra vào chiều 5/3.

Theo đó, khoảng 17h chiều 5/3, anh Nguyễn Văn D. (25 tuổi, trú tại thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) đi chơi cùng nhóm bạn. Sau đó, anh D. xuống tắm tại hồ Giang Thơm, thuộc xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành thì không may bị đuối nước. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Công Bính