HLV Kiatisak dương tính COVID-19, HAGL gặp khó trước SLNA

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 13:49, 06/03/2022

Chỉ vài giờ trước trận đấu với SLNA chiều nay trên sân Vinh, HAGL nhận tin không vui khi HLV Kiatisak có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19, không thể cầm quân.

Theo kết quả xét nghiệm lúc trưa nay, HLV Kiatisak của HAGL đã có kết quả dương tính COVID-19 và không thể ra sân chỉ đạo đội nhà đối đầu SLNA chiều nay.

Sau hai trận ra quân toàn hòa, HAGL đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần các cầu thủ và bám đuổi cuộc đua vô địch. Trận gặp SLNA chiều nay trên sân Vinh là cơ hội để thầy trò Kiatisak thực hiện mục tiêu này.

Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên khó khăn với HAGL. Việc thiếu vắng HLV Kiatisak để lại khoảng trống lớn ở vị trí chỉ đạo. Trước khi đến Vinh, HAGL cũng gặp thiệt thòi vì trung vệ Hữu Tuấn cũng dương tính COVID-19. Ngoài ra, trợ lý HLV Bundit Thiabthong cũng có kết quả tương tự và phải ở lại Pleiku. Nhiều khả năng trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ thay thế Kiatisak ở vị trí cầm quân.

274855738_5243868455645070_1875119272373770587_n.jpg
Thiếu vắng HLV Kiatisak là thiệt thòi lớn cho HAGL trong trận gặp SLNA chiều nay.

Phía SLNA cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị chấn thương phải ra nghỉ sớm trong trận thua Bình Định ở vòng trước. Sau trận, trung vệ này đã có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19. Ngoài ra, trung vệ Trần Đình Đồng cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.

Trước đó, tại SLNA đã có nhiều cầu thủ dương tính COVID-19 và đã bình phục: Văn Đức, Xuân Mạnh, Thế Nhật

Trận SLNA – HAGL lúc 17 giờ chiều nay trên sân Vinh là trận tâm điểm của vòng 3 V-League khi cả hai đều đang sở hữu nhiều ngôi sao. Đó là những Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh của HAGL. Trong khi đó SLNA với sự đầu tư lớn và quyết tâm cao mùa này cũng mang về nhiều ngôi sao: Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng… bên cạnh những Văn Đức, Xuân Mạnh…

Sau trận thắng Bình Dương 1-0 ngay trên sân Gò Đậu ở khai màn V-League, SLNA bất ngờ để thua Bình Định 1-2 ngày trên sân nhà.

Bình An