Hanbin Ngô Ngọc Hưng bị anti-fan 'tố' vô lễ với tiền bối

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 05/03/2022

Hiện tại, tranh cãi về thái độ của Hanbin vẫn đang tiếp tục diễn ra, tuy nhiên 9 người 10 ý nên có lẽ khán giả phải chờ phía công ty quản lý lên tiếng về vụ việc.

Vừa qua, chàng trai người Việt Nam - Ngô Ngọc Hưng (Hanbin) chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong vai trò ca sĩ thần tượng. Thông tin trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng bị anti-fan tố vô lễ với tiền bối-1
Ca sĩ người Việt Hanbin chính thức trở thành idol Kpop

Nhưng mới đây, đã xuất hiện một nhóm antifan của Ngô Ngọc Hưng tại Việt Nam. Theo đó, nhóm này đã lập hẳn một fanpage với tên gọi khá công kích Hanbin Ngô Ngọc Hưng.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng bị anti-fan tố vô lễ với tiền bối-2

Chưa dừng lại ở đó, fanpage này mới đây cũng có bài tố Hanbin có thái độ vô lễ với tiền bối.

Cụ thể, khi tham gia chương trình Music Bank, Hanbin được cho rằng đã không cúi đầu chào các thành viên nhóm nhạc IVE.


Hanbin có thái độ vô lễ với tiền bối ?

Tại Hàn Quốc, việc hậu bối cúi đầu chào hỏi các tiền bối đã trở thành một thông lệ, một nét đẹp văn hóa truyền thống. Người Hàn rất coi trọng cấp bậc và tôn ti trật tự, chính vì vậy bất cứ hậu bối nào không chào hỏi, cúi chào tiền bối một cách nghiêm túc đều bị coi là thiếu tôn trọng, không lễ phép và thường hứng chịu mũi dùi từ công chúng.

Đặc biệt, dư luận càng khắt khe hơn với các nghệ sĩ bởi họ là người của công chúng. Từng hành động dù là nhỏ nhất của thần tượng hay nghệ sĩ đều có ảnh hưởng lớn đến các fan. Việc các nghệ sĩ thiếu lễ phép với những tiền bối có tuổi nghề nhiều hơn sẽ tạo nên tấm gương xấu cho người hâm mộ.

Ngay sau đó, fan của Hanbin đã lên bài đính chính cho rằng anh chàng có cúi chào IVE nhưng do góc máy quay nên đã bị che đi mất.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng bị anti-fan tố vô lễ với tiền bối-3

Tuy nhiên, phía antifan tiếp tục lên bài đáp trả cho rằng Hanbin chỉ "chào cho có" và không thật sự có thái độ tôn trọng. Phía này cũng cho rằng nếu đã làm idol thì phải tìm hiểu cách cúi chào là gập người 90 độ và phải chào trước khi tiền bối rời đi.

Cách bạn đối xử với người khác sẽ quyết định cái cách mà họ đối xử lại với bạn. Theo thời gian, các hậu bối rồi cũng sẽ trở thành tiền bối, và chắc hẳn khi đó họ cũng không mấy dễ chịu nếu các hậu bối không chào hỏi mình?

Hanbin Ngô Ngọc Hưng bị anti-fan tố vô lễ với tiền bối-4

Hiện tranh cãi xung quanh thái độ của Hanbin Ngô Ngọc Hưng vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Thu Hà
Theo VietNamNet