Cứ ngỡ đem làn gió mới cho mô hình nhóm nhạc Vpop, ai ngờ 'em trai MAMAMOO' phải ngậm ngùi tan rã chỉ sau 2 năm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:55, 05/03/2022

khi mà sự nghiệp của nhóm nhạc này mới chỉ có 1 MV và 1 scandal.

Đầu năm 2020, Vpop đón chào nhóm nhạc tân binh D1VERSE với 5 thành viên được đánh giá là có ngoại hình chuẩn Kpop. Đây cũng là nhóm nhạc được xem là đàn em của MAMAMOO khi có chung công ty giải trí RBW.

Tuy nhiên khi chỉ mới debut được 1 MV duy nhất mang tên "Monster", thành viên Trần Bình đã vướng scandal nói xấu tiền bối và bị chính công ty quản lý đuổi khỏi nhóm. Sau 2 năm hoạt động cầm chừng, mới đây các thành viên của D1VERSE đã xác nhận tan rã.

D1Verse xác nhận tan rã sau 2 năm debut

"MONSTER" là MV duy nhất của nhóm tính tới thời điểm này

Trên trang cá nhân, Lead Vocal của nhóm - thành viên Quang Huy cho biết sau gần 2 năm chờ đợi và cố gắng, đại diện công ty RBW thông báo D1VERSE sẽ không thể tiếp tục hoạt động.

Anh khẳng định sau chừng ấy thời gian không thể không buồn và thất vọng về quyết định này: "Dù tiền bạc và sự nghiệp thì vô cùng quan trọng, nhưng thứ mình cảm thấy tiếc nhất chính là thời gian - thời gian của bọn mình và tất cả những bạn yêu quý nhóm. Thời gian là thứ không gì có thể mua lại được. Mình chỉ xin trách công ty về vấn đề này thôi".

Sau cùng, thành viên Quang Huy gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn chờ đợi và theo dõi suốt chặng đường vừa qua.

Trước đó, việc trực thuộc công ty giải trí RBW và trở thành nhóm nhạc đàn em của MAMAMOO đã khiến nhiều người kỳ vọng tân binh Vpop sẽ tạo nên một làn gió mới cho thị trường nhạc Việt.

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 2 tháng, nhóm nhạc này đã dính phải ồn ào đầu tiên khi trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là tin nhắn của Trần Bình - thành viên D1VERSE nói xấu tiền bối trong công ty là MAMAMOO và ONEUS. Vì scandal này nên D1VERSE khuyết một thành viên và không thể tiếp tục hoạt động chỉ trong thời gian ngắn.

Việc Trần Bình nói xấu tiền bối trong công ty, dù vụ việc đã được giải quyết theo hướng nam idol bị buộc rời khỏi nhóm nhưng suốt 2 năm qua, D1Verse không có thêm bất kì cơ hội nào ra mắt. Cuối cùng, nhóm đành tan rã.