Cụ ông 93 tuổi đánh chết vợ 89 tuổi vì nghi cho ông hàng xóm tiền

Pháp luật - Ngày đăng : 17:03, 03/03/2022

Sự việc hy hữu và đau lòng khi ông cụ 93 tuổi đánh vợ 89 tử vong do nghi ngờ cho tiền một người hàng xóm, xảy ra tại Thừa Thiên - Huế.

Ngày 3.3, đại tá Phạm Văn Toàn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận với Trí Thức Trẻ, vừa xảy ra vụ việc hy hữu và đau lòng khi một ông cụ đánh vợ dẫn đến tử vong ở tổ dân phố Giáp Tư (P.Hương Văn, TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế).

Nghi phạm trong vụ án là cụ Thẩm Thắng (93 tuổi, trú phường Hương Văn) và nạn nhân tử vong là cụ bà H.T (89 tuổi), vợ cụ Thắng.

cu-o.jpg
danh-vo.jpg

Sau khi đánh vợ, ông cụ (ngồi bên phải) đã có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường, được người thân đến khuyên can

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 21/2. Cụ ông Thẩm Thắng nghi ngờ vợ cho tiền ông hàng xóm nên dùng một cây gỗ để đánh vợ dẫn đến án mạng.

Cơ quan công an cho biết ông Thắng hiện đang được tại ngoại vì gia đình nạn nhân có đơn xin bảo lãnh và do tuổi cao, sức yếu. Sau khi gây án, ông Thắng có nhiều dấu hiệu bất thường về thần kinh.

"Sau khi vợ mất, ông Th. có nhiều biểu hiệu bất thường về tâm lý. Lực lượng chức năng sẽ cho nghi phạm đi giám định tâm thần sau khi xong hậu sự, để xử lý”, đại tá Phạm Văn Toàn chia sẻ với Thanh Niên.

vo-chon.jpg

Ngôi nhà của hai vợ chồng ông T. ở P.Hương văn, TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế

Người dân sống trong khu vực cho biết, vợ chồng ông Th. không có con. Dù vậy, họ vẫn sống hòa thuận, thương yêu nhau suốt bao năm qua.

Sự việc hy hữu và đau lòng khi ông cụ 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong đang gây làm xôn xao ở vùng quê yên bình này.