Momo (TWICE) biểu diễn chuyên nghiệp bất chấp chấn thương đau đớn: Nhưng thái độ mà các thành viên TWICE dành cho cô mới gây chú ý

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:38, 03/03/2022

Momo bị thương ở đầu trong concert của TWICE, đau phát khóc nhưng vẫn biểu diễn chuyên nghiệp dù hội chị em lo đến quên lời

Tour diễn ở Mỹ của TWICE đã kết thúc vào ngày 27/2 với chặng dừng chân tại USB Arena (New York). Các thành viên chiêu đãi khán giả những tiết mục ấn tượng, nhưng không ai biết rằng Momo thực ra đã bị tai nạn đập đầu trước lúc trình diễn ca khúc SCIENTIST. Điều này chỉ được main dancer của TWICE tiết lộ khi cả nhóm livestream sau concert.

Chỉ khi concert kết thúc Momo mới tiết lộ mình bị chấn thương đầu

Trong buổi livestream, Momo kể rằng cô bị đập đầu ở hậu trường vào thời điểm chuyển giao giữa tiết mục Cry For Me và SCIENTIST. Khu vực hậu trường có lắp đặt 1 thanh chắn thấp gần nơi các thành viên thay đồ, thế nên họ thường phải cúi người khi quay lại sân khấu. Dù cả nhóm rất cẩn thận khi di chuyển sau cánh gà, nhưng Momo quá vui mừng vì sự thành công của tiết mục vừa xong nên cô quên cúi xuống. Kết quả là nữ idol đã đập trán vào 1 chiếc cột lớn.

Momo còn cắn vào lưỡi mạnh đến mức chảy máu đúng lúc đập đầu. Thành viên người Nhật đã rất run sau khi bị thương, đến nỗi cô khóc và nghĩ mình sẽ mất trí nhớ. Momo cho biết: 'Mình đã ở trong trạng thái nghĩ rằng mình sẽ mất trí nhớ, mình tới chỗ Jeongyeon và khóc 'Tớ phải làm sao bây giờ?''.

Momo bất cẩn nên đập trán vào thanh chắn và cắn trúng lưỡi, đau đến mức phát khóc

Cú va đập mạnh khiến Momo run bắn và khóc rất nhiều, nhưng cô vẫn lên sân khấu biểu diễn ca khúc SCIENTIST như kế hoạch. Main dancer của TWICE tâm sự: 'Mắt mình thực sự không thể tập trung. Mình đã nghĩ là 'Phải làm sao bây giờ?' trong lúc rơi nước mắt'.

Thế nhưng Jeongyeon khẳng định Momo vẫn làm tốt trong tiết mục SCIENTIST dù bị đập đầu rất đau. Nayeon giải thích rằng cả nhóm rất vội vã trước lúc biểu diễn ca khúc này vì họ không có nhiều thời gian thay trang phục, do đó bất kỳ ai cũng có thể bị va đập giống Momo.

Đau đến phát khóc nhưng Momo vẫn cố gắng lên sân khấu

Vì Momo bị đau nên các thành viên vô cùng lo lắng. Chaeyoung kể là cô lo đến nỗi quên cả lời bài hát: 'Em nghĩ đến chị, thế nên đáng lẽ phải hát là 'If you're gonna give up in the middle (Nếu anh định bỏ cuộc giữa chừng)', em mải nhìn chị nên chỉ hát 'in the middle (giữa chừng)' mà thôi'. Về phần Mina, cô tiết lộ mình đã nhảy sai vũ đạo SCIENTIST trong lúc nhìn người bạn đồng hương.

Chaeyoung và Mina đều lo lắng cho Momo đến nỗi không thể tập trung biểu diễn

Đây cũng không phải lần đầu Momo bị chấn thương đầu. Vũ công chính của TWICE từng kể trên chương trình Knowing Bros rằng khi học tiểu học, cô bị bạn đẩy vào tường mạnh đến nỗi chảy máu. Sau sự cố này, điểm số và kỹ năng tiếng Anh của Momo giảm sút trông thấy.

Quay trở lại concert của TWICE, vì lên sân khấu trong trạng thái sốc nên Momo kể rằng cô không hề nhớ là mình đã biểu diễn ca khúc SCIENTIST. Thế nhưng cô nàng sinh năm 1996 vẫn đem tới một tiết mục tuyệt vời.

Fancam SCIENTIST - TWICE (27/2/2022)