Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm

Showbiz - Ngày đăng : 12:33, 02/03/2022

Cho biết trân quý gia đình Lê Dương Bảo Lâm, K.T cũng nói rõ lý do gọi tên anh và các nghệ sĩ vào vụ việc mình bị mất 100 triệu.

Liên quan tới việc Lê Dương Bảo Lâm bị réo tên vào ồn ào kêu gọi từ thiện "ảo", bà xã anh - Quỳnh Quỳnh - mới đây có động thái chú ý.

Trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ chồng: "Bỏ nha Lâm. Ai làm gì làm, cho tiền rồi còn bị tai họa tới. Chồng em sao á... bỏ nha".

Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-1Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-2
Chia sẻ của Quỳnh Quỳnh khi chồng bị vướng vào ồn ào từ thiện.

Lời nhắc nhở chồng từ bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã nhận về ý kiến đa chiều. Bên cạnh lời động viên, cảm thông, không ít cư dân mạng tỏ ra khó chịu, để lại lời trách mắng gay gắt với vợ chồng nam diễn viên hài.

Để rộng đường dư luận, Quỳnh Quỳnh chia sẻ lại bài viết của K.T - mạnh thường quân bị mất 100 triệu trong vụ từ thiện lần này - lên tiếng minh oan cho Lê Dương Bảo Lâm cùng các nghệ sĩ.

Cùng với đó, Quỳnh Quỳnh nhắn nhủ mọi người: "Đọc kỹ giùm em nha trước khi buông lời cay đắng".

Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-3
Bà xã Dương Lâm chia sẻ lại bài viết của mạnh thường quân K.T - nạn nhân trong vụ từ thiện "ảo".

Ngay dưới những chia sẻ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm, mạnh thường quân K.T  cũng có đôi lời giãi bày. Cho biết rất trân quý gia đình nam diễn viên, người này khẳng định cô và Lê Dương Bảo Lâm hay Khả Như đều là những "nạn nhân".

Câu chuyện K.T chia sẻ đều thật, xuất phát từ tâm, còn việc những thông tin lan truyền về nghệ sĩ bị sai lệch là do người khác truyền đạt, chứ chứ bản thân cô không có bất cứ lời nào nói sai.

Khi bị công kích vì réo tên Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như vào sẽ khiến họ chịu hệ lụy danh tiếng và công việc, K.T cũng không ngại nói rõ. Cô cho biết gọi tên các nghệ sĩ vào chỉ là để mời thêm nhân chứng với mong muốn lan tỏa, nhanh tìm được kẻ lừa đảo.

"Nếu chỉ có một mình mình đứng ra, ai cũng sợ phiền thì liệu KẺ LỪA ĐẢO có tìm được không? Bạn có từng nghĩ cho bé không? Bạn có thấy hình ảnh bé mất rồi còn bị đem ra lợi dụng chưa? Rồi cha mẹ bé, bạn có muốn tìm gặp để giúp đỡ giống mình không? Mình xin lỗi nếu nói gì quá đáng", K.T ngậm ngùi.

Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-4Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-5
Nạn nhân mất 100 triệu trong vụ từ thiện "ảo" giãi bày với bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Ngày 1/3, MXH xôn xao thông tin một số nghệ sĩ như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi ủng hộ từ thiện cho trường hợp "ảo".

K.T - một trong những nạn nhân của vụ kêu gọi từ thiện - cho biết, vì đặt niềm tin vào sao Việt nên cô đã tức tốc chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản trong bài đăng. Tuy nhiên khi tới bệnh viện xác minh, K.T "ngã ngửa" vì không có trường hợp khó khăn nào như bài đăng kêu gọi mô tả.

"Em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc, vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người.

Em thấy rất nhiều người chuyển khoản, trong đó có anh Lâm và chị Như, đặc biệt người đứng ra là anh Tuyên. Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân", người này nói.

Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-6Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-7
Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-8
K.T đã chuyển khoản 100 triệu giúp đỡ trường hợp khó khăn do nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ.

Trước sự việc, Quách Ngọc Tuyên lên tiếng nhận lỗi. Nam diễn viên cho biết, sau khi đọc được câu chuyện thương tâm, anh chỉ liên lạc theo số điện thoại để xác minh rồi chia sẻ lại bài viết chứ chưa tìm hiểu kỹ sự việc.

Về phía Khả Như, cô chia sẻ: "Rồi đến một ngày mình cũng là nạn nhân. Thương người nhưng phải luôn cẩn trọng. Em cũng mất tiền và buồn lắm, giúp người mà thành phiền phức vậy cũng là bài học. Mong chúng ta luôn bình an".

Cô gái mất 100 triệu từ thiện nói rõ về Lê Dương Bảo Lâm-9
Quách Ngọc Tuyên và Khả Như.

Ngay khi các nghệ sĩ lên tiếng, K.T cũng tiếp lời. Cô cho biết bản thân và các nghệ sĩ đều là nạn nhân của những kẻ trục lợi, nhưng cô vẫn cảm thấy mất niềm tin qua sự việc này.

Lam Anh
Theo Vietnamnet