Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do Phan Văn Đức nhường mình băng đội trưởng?

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 06:40, 02/03/2022

Quế Ngọc Hải đã trao tấm băng đội trưởng cho Phan Văn Đức, tuy nhiên tiền đạo của Sông Lam Nghệ An dứt khoát không nhận, trao lại cho người đàn anh.

Trận Sông Lam Nghệ An – Bình Định, Quế Ngọc Hải đã để lại nhiều dấu ấn. Anh ghi bàn từ một cú sút phạt đẹp mắt ở phút 11, giúp đội nhà dẫn trước 1-0. Tuy nhiên cuối cùng, Sông Lam Nghệ An vẫn thua ngược 1-2. Trong hiệp 1, đội trưởng Hoàng Văn Khánh rời sân do chấn thương, trao lại băng thủ quân cho Quế Ngọc Hải. Sau đó, Quế Ngọc Hải đã trao tấm băng đội trưởng cho Phan Văn Đức. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1996 đã dứt khoát không nhận, nhường lại cho người đàn anh.

"Việc đó không có vấn đề gì cả, cả tôi và Phan Văn Đức đều là đội phó của đội. Tôi nghĩ rằng, việc tôi trao cho Phan Văn Đức cũng là điều bình thường. Năm ngoái, Phan Văn Đức cũng là đội phó của đội. Tôi nghĩ điều đó không có gì đặc biệt cả", Quế Ngọc Hải chia sẻ trên On Sports sau trận đấu.

Trung vệ sinh năm 1993 nhấn mạnh anh do Phan Văn Đức không nhận băng thủ quân nên anh mới tiếp nhận vai trò thủ lĩnh trên sân, đại diện cho đội thay cho Hoàng Văn Khánh. "Tôi thấy điều đó rất bình thường, không gặp áp lực gì cả", Quế Ngọc Hải nhấn mạnh.

Quế Ngọc Hải, sinh năm 1993 là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Sông Lam Nghệ An hiện tại. Anh đã có 7 năm khoác áo đội bóng xứ Nghệ trước khi có 3 mùa bóng khoác áo Viettel. Đầu mùa bóng này, Quế Ngọc Hải trở lại đội bóng cũ, khi Sông Lam Nghệ An có sự đầu tư mạnh mẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm đội trưởng tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh đích thực trên sân cỏ.

Ngay ở trận đấu thứ 2 khoác áo Sông Lam Nghệ An ở V.League 2022, Quế Ngọc Hải đã lập một siêu phẩm. Đáng tiếc, anh không thể giúp đội nhà tránh được 1 trận thua. Trung vệ 29 tuổi này nhấn mạnh những trận thua như thế này sẽ giúp anh cùng các đồng đội rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm, để chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu sau.

BÍCH THÙY