Làng nhạc bất bình nhóm rapper lừa tung MV trên web khiêu dâm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:20, 28/02/2022

Nhóm rapper này gây chú ý khi quyết định cho đăng tải sản phẩm âm nhạc mới lên một... website khiêu dâm nổi tiếng thế giới?

Mới đây, một nhóm rapper có tên Anh Phan kết hợp với LowG chia sẻ một bản rap có tên Tam Giác. Tựa đề ca khúc được cho là na ná theo cách gọi từ ngữ chỉ vị trí "nhạy cảm" của phụ nữ, điều này khiến không ít khán giả hoang mang.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là nhóm rapper này còn hé lộ cho đăng tải ca khúc mới lên một website khiêu dâm nổi tiếng thế giới.

Theo đó, Anh Phan cho biết sản phẩm không ra mắt trên YouTube và Spotify do nghệ sĩ chỉ nhận được số tiền lợi nhuận 12%, nam rapper muốn "giải phóng âm nhạc khỏi hệ thống ngột ngạt này...". 

Thế nên, MV sẽ được ra mắt trên 1 website người lớn với 100% nội dung nhạy cảm.

Làng nhạc bất bình nhóm rapper lừa tung MV trên web khiêu dâm-1
Rapper Anh Phan tuyên bố việc đăng MV mới trên 1 website người lớn.

Cú "twist" sau đó mới khiến netizen ngã ngửa lần nữa. Cư dân mạng "bóc mẽ" MV này không được đăng tải lên website khiêu dâm, mà chính xác đây chỉ là một website "fake" với tên miền gần giống cùng giao diện - thiết kế tương đồng với trang web đen mà thôi.

Làng nhạc bất bình nhóm rapper lừa tung MV trên web khiêu dâm-2

Không khó để truy ra nền tảng gốc mà đoạn clip này được đăng tải: vẫn chỉ là YouTube như mọi đoạn clip âm nhạc thông thường khác. Khi click vào biểu tượng YouTube trên đoạn clip, ngay lập tức khán giả sẽ được dẫn về lại YouTube với chính nội dung này.

Làng nhạc bất bình nhóm rapper lừa tung MV trên web khiêu dâm-3

Sau khi đoạn clip ra mắt, cả rapper kì cựu Sol7 cũng để lại bình luận ủng hộ: "Thiệt hay". Có thể thấy Sol7 cũng như không ít netizen đã bị lừa bởi nhóm rapper này.

Làng nhạc bất bình nhóm rapper lừa tung MV trên web khiêu dâm-4

Việc cố tình gây chú ý và tò mò từ công chúng bằng các phương thức gây sốc, lợi dụng vấn đề nhạy cảm như nhóm rapper nói trên nhận nhiều chỉ trích.

Tất nhiên, các MV này có thể như mong muốn đã nổi bùng lên trong một khoảng thời gian ngắn lúc mới ra mắt, tuy nhiên cũng chính chúng khiến mình rất nhanh thuộc về quên lãng bởi những MV khác, những chiêu trò khác hấp dẫn hơn.

Thu Hà
Theo VietNamNet