Kẻ quấy rối Bi Rain - Kim Tae Hee bị cảnh sát bắt giữ

Showbiz - Ngày đăng : 11:06, 28/02/2022

Bi Rain và Kim Tae Hee đã báo cảnh sát vì liên tục bị làm phiền tại nhà riêng trong thời gian qua.

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin vào 28/2, cảnh sát quận Yongsan (Seoul) đã bắt giữ một phụ nữ 47 tuổi vì hành vi rình rập nhà riêng của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Người phụ nữ này đã có nhiều hành vi như bấm chuông cửa, la hét tại nhà của cặp đôi từ năm ngoái. Đích thân Bi Rain đã gọi điện cho cảnh sát và người phụ nữ bị bắt ngay tại cổng nhà riêng của anh vào tối 27/2.

Kẻ quấy rối Bi Rain - Kim Tae Hee bị cảnh sát bắt giữ-1

Cảnh sát cho biết sẽ điều tra người phụ nữ này với tội danh quấy rối. Vào năm 2020, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng thông báo việc thường xuyên bị người lạ làm phiền, quấy phá tại nhà riêng.

Tháng 12/2020, một cặp vợ chồng lạ mặt đã đột nhập vào nhà Bi Rain - Kim Tae Hee để đòi nợ. Được biết 30 năm trước, cặp vợ chồng này đã cho bố mẹ Bi Rain mua chịu số lượng gạo tương đương 15 triệu won và vay thêm 8 triệu won tiền mặt. Tổng số tiền vay nợ là hơn 23 triệu won (tương đương 20.000 USD).

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình Bi Rain vẫn chưa trả nợ. Hai vợ chồng già đã đến nhà Bi Rain đang sống nhưng bị từ chối gặp mặt. Cả hai liên tục hét bên ngoài tòa nhà "Trả lại tiền gạo", đồng thời phá khóa đột nhập vào nhà mà không được cho phép. Vì lý do này, nam ca sĩ đã đệ đơn kiện vợ chồng già trên.

Kẻ quấy rối Bi Rain - Kim Tae Hee bị cảnh sát bắt giữ-2

Thẩm phán cấp cao tại Tòa án quận Tây Seoul đã tuyên phạt người đàn ông (79 tuổi) và vợ (73 tuổi) mỗi người 700.000 won (tương đương 624 USD).

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào năm 2017 sau 5 năm hẹn hò, trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí xứ kim chi.

Cả hai cho đến nay đã có 2 con gái và vẫn giữ gìn được gia đình hạnh phúc, không gặp nhiều sóng gió.

Anh Anh
Theo Vietnamnet