Netizen chẳng thích mà netizen quốc tế cũng ghẻ lạnh, ca khúc debut của NMIXX xứng danh 'ca khúc dở nhất lịch sử Kpop'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:51, 27/02/2022

Đây chính là nhận định của một trang báo Anh sau khi nghe sau 'O.O' của NMIXX.

Nhóm nữ được đồn đoán là "gà cưng" chủ lực mới của JYP - NMIXX đã ra mắt làng nhạc với single album "AD MARE" và ca khúc chủ đề "O.O" vào ngày 22/2 vừa qua. Không kế thừa truyền thống thành công từ đàn chị, sản phẩm âm nhạc đầu tay của NMIXX bị Knet chê bai tơi tả vì nghe như một "nồi lẩu thập cẩm" sặc mùi SM, hoàn toàn mất đi bản sắc riêng mà JYP đã thể hiện suốt gần 2 thập kỷ.

Ca khúc debut của NMIXX bị chê như "nồi lẩu thập cẩm", hoàn toàn mất đi bản sắc JYP

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ngay từ thời điểm Highlight Medley của single album "AD MARE" được công bố, nhiều netizen đã phỏng đoán JYP có ý định cho NMIXX Mỹ tiến trong tương lai gần, thế nên ca khúc "O.O" mới được sản xuất dựa trên gu âm nhạc của fan quốc tế. Tuy nhiên, có vẻ như chính fan quốc tế cũng chẳng cảm thấy hài lòng với sản phẩm đầu tay của NMIXX.

Mới đây, một trang báo Anh mang tên Daily Mail đã đăng tải bài viết về nhóm nữ mới của JYP và gọi "O.O" là 'ca khúc dở nhất trong lịch sử'. Theo họ, bài hát nhận rất nhiều phản ứng tiêu cực trên MXH. Dù MV của NMIXX trên YouTube đạt đến con số 19 triệu view trong 24 giờ đầu, hầu hết nhận xét về nhóm đều xoay quanh một chữ: Chê!

Chắc JYP cũng không lường trước được điều này?

Cư dân mạng phương Tây đánh giá: "Tôi thấy thật tệ khi NMIXX phải debut với ca khúc dở nhất trong lịch sử Kpop", "Lãng phí mất 3 phút của cuộc đời. Bài này thật kinh khủng", "NMIXX thực sự đã cho ra đời bài hát tệ nhất mọi thời đại". Ngoài ra, Daily Mail cũng nhắc đến việc "O.O" không thể lọt vào BXH nhạc số MelOn, điều rất hiếm khi xảy ra đối với các nhóm nữ xuất thân từ JYP. Tín hiệu đáng mừng duy nhất vào lúc này là việc nhóm vẫn debut tại #2 trên BXH iTunes album toàn thế giới.

Một số comment khác:

- Nói một cách thành thật thì bài này dở thật mà. Điểm sáng duy nhất trong MV là visual của các thành viên đó. Nói "O.O" là ca khúc dở nhất trong lịch sử thì cũng hơi quá đáng, nhưng tui thật sự thất vọng tràn trề luôn.

- Không có ý ghét bỏ gì đâu nhưng tui tán thành với tiêu đề bài báo. Dù không tệ nhất thì cũng là một trong những bài tệ nhất.

- Có hơi quá khi nói bài này tệ nhất lịch sử. Ừ thì đúng là nó lộn xộn và ồn ào nhưng chắc không phải tệ nhất đâu. Tui cố nghe thêm vài lần và giờ quen rồi thì thấy cũng ổn.