Thanh Bi - nữ thiếu úy 'Bão ngầm': Bồ cũ Quang Lê, gái 'lẳng' màn ảnh Việt giàu ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:47, 27/02/2022

Thanh Bi khiến khán giả phim truyền hình bất ngờ khi vào vai nữ thiếu úy Đường Hải Yến phim "Bão ngầm". Trước đây cô thường vào vai "tiểu tam" lẳng lơ, gợi cảm, đời tư nữ diễn viên cũng nhiều sự việc ồn ào.

Thanh Bi: Chuyên trị vai lẳng lơ đột ngột "lột xác" thành nữ chiến sĩ cảnh sát phim "Bão ngầm"

Thanh Bi sinh năm 1992 được sinh ra và lớn lên ở Huế nên Lại Thanh sở hữu nét dịu dàng của người con gái nơi đây. Cô nàng có nước da trắng, đôi mắt to, nụ cười rất xinh và đáng yêu.

Thanh Bi - nữ thiếu úy phim

Thanh Bi đóng vai bồ Phan Hải (Việt Anh) phim "Người phán xử".

Là một trong những gương mặt quen thuộc với fan hâm mộ của Kem Xôi từ những tập đầu tiên, Thanh Bi từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn thú vị. Tham gia Kem Xôi mùa 2, Thanh Bi sẽ vào vai cô điệp viên 2 mang quyến rũ và sắc xảo. Ngoài ra, cô nàng cũng sẽ thử thách mình trong nhiều vai diễn với nhiều tình huống khác nhau được xây dựng.

Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong phim "Người phán xử". Trong phim này, nhân vật Vân Điệp nhiều lần diện trang phục quá nhạy cảm, tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng đó là do stylist, đạo diễn chứ không phải do ý thích của cô.

Không chỉ bị chỉ trích ăn mặc phản cảm trên phim, mới đây, một clip lộ ngực trong một lần livestream đã khiến Thanh Bi bị phản ứng dữ dội. Thanh Bi chia sẻ rằng đó là tai nạn khủng khiếp và kinh tởm nhất trong cuộc đời. "Nó xảy ra trong buổi chụp hình bikini. Tôi biết, có nhiều người đã chụp lại màn hình cảnh tôi gặp sự cố rồi photoshop một cách quá đà để hình ảnh của tôi trở nên phản cảm. Sau sự cố ấy, tôi đã cũng không dám đọc Facebook bởi tôi biết, cư dân mạng đang chửi mình", Thanh Bi nhớ lại.

Thanh Bi - nữ thiếu úy phim

Mới đây, cô lột xác thành chiến sĩ cảnh sát trong "Bão ngầm".

Mới đây, bất ngờ vào vai thiếu úy Đường Hải Yến trong "Bão ngầm". Nữ diễn viên này chia sẻ cô đã cố gắng để hoàn thành vai diễn thật tốt, đưa đến cho khán giả những cảnh phim chân thật, sống động. "Vai diễn lần này khá nặng ký đối với tôi. Tôi đã tìm đọc rất nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ công an... Bên cạnh đó cũng trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghiệp vụ, những pha hành động, võ thuật", Thanh Bi chia sẻ.

Thanh Bi: Đời thực giàu ra sao?

Thanh Bi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng chỉ nhờ vai Vân Điệp trong "Người phán xử" cùng mối tình với Quang Lê, Thanh Bi đã khiến dân mạng chú ý. Từ khi có tin đồn hẹn hò với Quang Lê, Thanh Bi đã trở nên nổi tiếng hơn và nhận được nhiều show diễn.

Đặc biệt, vào vai Vân Điệp, sự nghiệp của Thanh Bi đã có bước ngoặt mới. Dù diễn xuất vẫn còn mờ nhạt nhưng sức nóng của bộ phim đã làm tên tuổi của cô gái xứ Huế đổi khác.

Thanh Bi - nữ thiếu úy phim

Nhan sắc Thanh Bi khiến cánh mày râu yêu thích.

Thanh Bi cho biết: "Tôi may mắn được khán giả yêu mến sau khi tham gia bộ phim 'Người phán xử'. Từ đó, các nhãn hàng, nhà sản xuất biết đến tôi nhiều hơn. Tôi nắm bắt lấy cơ hội đó và làm việc chăm chỉ. Việc tôi kiếm được tiền tỷ là đúng nhưng đó là tổng thu nhập từ nhiều nguồn đóng phim, làm đại diện thương hiệu…chứ không phải riêng cát sê phim như nhiều người đồn đại".

Thanh Bi có một cuộc sống sanh chảng, ồn ào khiến cho dân mạng chú ý. Nhiều đồn đoán về cát-sê quảng cáo của cô lan tràn trên khắp các diễn đàn mạng. Thậm chí, ngay cả khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi vẫn bình thản xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

Thanh Bi - nữ thiếu úy phim

Thanh Bi được nhận xét là giàu có sau phim "Người phán xử".

Không chỉ vậy, Thanh Bi còn chịu khó khoe khéo những hoạt động ăn chơi sang chảnh của mình. Mỗi hình ảnh của Thanh Bi đều cho thấy cô có một cuộc sống thoải mái về vật chất và không phải lo nghĩ quá nhiều đến chuyện "cơm áo gạo tiền".

Theo GĐXH