Angela Phương Trinh lên tiếng về mối quan hệ thật với Cao Thái Sơn

Showbiz - Ngày đăng : 21:58, 26/02/2022

Sau thời gian tìm hiểu nhau, Angela Phương Trinh quyết định cùng Cao Thái Sơn trở thành tri kỷ thay vì quan hệ tình ái nam nữ.

Angela Phương Trinh vừa viết dòng chia sẻ dài về mối quan hệ với Cao Thái Sơn vì buổi "hẹn hò ấm áp" của hai người còn có sự góp mặt của gia đình, người thân Cao Thái Sơn gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. Theo diễn viên, hạnh phúc là do duyên còn ăn đời ở kiếp lại là nợ.

Angela Phương Trinh viết: "Chúng tôi nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần. Giữa tôi và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này. Thật đẹp vô cùng".

Angela Phương Trinh nhấn mạnh luôn thần tượng và quan tâm cuộc sống của Cao Thái Sơn như "mối duyên tri kỷ, một người bạn lành" mình may mắn gặp trên đời.

"Tôi hiểu tình cảm mọi người mong tôi có một mái ấm cho riêng mình. Tôi cũng còn bao việc phải lo ở đời. Dù vậy, tôi chưa tìm thấy cái nợ tình duyên. Hạnh phúc ấy sẽ đến một cách tự nhiên thay vì suốt ngày lo đi tìm. Yêu thương hay chối bỏ, tôi từng nhận rất nhiều kể từ ngày chập chững vào đời. Tất cả đủ để tôi nhận ra mình còn được quan tâm và yêu thương. Tôi hứa sẽ tu tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn cho xã hội", diễn viên chia sẻ.

Angela Phương Trinh lên tiếng về mối quan hệ thật với Cao Thái Sơn
Angela Phương Trinh bên Cao Thái Sơn.

Angela Phương Trinh nói thêm trong thời đại chứng kiến nhiều sự đổi thay, cô thấy biết vì được sống, được yêu thương và tự do mưu cầu hạnh phúc nhỏ bé cho riêng mình. Dù vậy, cô tin vào duyên nợ, nhân quả.

Cô trải lòng: "Tôi đang thênh thang bước trên con đường đầy sắc màu của đạo pháp. Những gì tôi trải qua trong mấy năm qua cho tôi học được nhiều thứ. Tôi chia sẻ, tha thứ và học hỏi nhiều hơn. Tôi cũng là xác phàm, mưu cầu hạnh phúc cho mình và muốn được quan tâm, chia sẻ những khi yếu lòng".

Những ngày qua, tương tác tình cảm giữa Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh được dư luận quan tâm. Cả hai đăng loạt ảnh quấn quýt bên nhau, dành cho nhau lời ngọt ngào. Sau đó, nữ diễn viên thừa nhận "đang tìm hiểu" đàn anh.

Theo đó, Angela Phương Trinh ăn chay trường 5 năm, chưa từng yêu đương hay "đi quá giới hạn" với ai suốt thời gian đó. Gặp lại Cao Thái Sơn sau 13 năm đóng chung MV Yêu thương quay về, cô cho biết không từ chối duyên đến. Angela Phương Trinh nhận định đàn anh là người "sâu sắc, nội tâm, có thể tin tưởng và chia sẻ được". Cô tiết lộ mẹ Cao Thái Sơn rất nôn nóng có con dâu và cháu nội. Cô gọi bà là "mẹ".

Còn trong mắt Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh hội đủ yếu tố mẫu phụ nữ anh thích: khiêm tốn, thùy mị, thông minh và luôn dành sự trân trọng cho người khác. Nếu được lựa chọn kết hôn và sinh con, anh muốn chọn mẫu người như Angela Phương Trinh. Cả hai còn có chung hứng thú kinh doanh bất động sản và cùng chí hướng tu tập Phật pháp.

Angela Phương Trinh trong MV của Cao Thái Sơn

Cẩm Loan