Xuân Lan chỉ đích danh Hà Anh: 'Tôi không dơ như chị'

Showbiz - Ngày đăng : 21:47, 26/02/2022

Một lần nữa khán giả phải ngỡ ngàng, ngơ ngác với Xuân Lan - Hà Anh, khi cuộc chiến đã vượt khỏi khuôn khổ cuộc thi ghi hình.

Tập 2 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã khép lại vào tối 25/2, nhưng lại châm ngòi cho cuộc chiến mới trên mạng xã hội của cặp huấn luyện viên Xuân Lan - Hà Anh.

Cụ thể, vào sáng 26/2, Hà Anh đăng đàn phanh phui hàng loạt góc khuất không lên sóng. Theo đó, trong quá trình ghi hình tập 2, Xuân Lan đã bắt nạt các học trò của cô, thậm chí xúc phạm K'Brơi - mẫu nam dân tộc thiểu số thuộc team Hà Anh.

Xuân Lan chỉ đích danh Hà Anh: Tôi không dơ như chị-1
Bộ đôi "không đội trời chung" của làng thời trang Việt.

Trích chia sẻ của Hà Anh: "Dù máy quay có bắt được - nhưng chương trình không chọn edit vào - thì rất nhiều khoảnh khắc trong/ sau khi master class, trong phòng ngồi chờ..., trong vòng 2 ngày quay tập đó, thí sinh của team Hà Anh liên tục 'được' HLV Xuân Lan 'bắn tỉa' khi không có Hà Anh ở đó.

Ví dụ có thể nói ra, chị nói với thí sinh K'Brơi những câu nói mang tính xúc phạm đến dân tộc em, chị còn nói thêm: 'Em muốn đến đây thể hiện mình là người mẫu, hay bác sĩ thẩm mỹ, hay là những nét thẩm mỹ trên gương mặt em?'.

Hay đối với Minh Khắc: 'Sao em lúc nào cũng cười vậy? sao mà em cười răng trắng quá vậy?'. Đối với Gia Huy, chị nói: 'Em quá cũ rồi, chị không hiểu huấn luyện viên của em có thể làm gì với em để thay đổi được cho em!'.

Trong cái master class 'Bước chân đàn ông' ngắn gọn ấy là cơ hội để chị xoay xở bắn hạ sự tự tin và hy vọng của những chàng trai hai mấy tuổi. Ừ thì cứ cho đây là chiến lược của chị để thắng được team mạnh, nhưng người lớn, làm vậy có hay ho không?

Xuân Lan chỉ đích danh Hà Anh: Tôi không dơ như chị-2
Hà Anh cho rằng các học trò của cô bị Xuân Lan bắt nạt, thậm chí xúc phạm dân tộc.

Liên tục bị 'bắt nạt' hệt như những cảnh lớp học bắt nạt được tái hiện, body shaming, khi bước vào phòng với Hà Anh, các thí sinh của Hà Anh tinh thần rất xuống...

Nếu cuộc thi thực sự công bằng - như cách Hương Giang đấu tranh cho thí sinh Hoàng Anh của mình - thì cũng không nên có động thái bài xích thí sinh vì họ là người đồng bào, hay họ có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, hay có có kinh nghiệm nhiều?

Nếu đó đều là những điểm 'trừ' thì tại sao lúc đăng tải tuyển sinh, các bạn không nói cho rõ 'Không tuyển người dân tộc, người cũ đã từng tham gia nhiều cuộc thi, người có răng quá trắng'. Để rồi nhận người ta vào xong chê bai, dè bỉu?".

Trước sự phẫn nộ của Hà Anh, Xuân Lan có động thái phản hồi vào tối cùng ngày. Cựu mẫu móc mỉa đàn em bằng cách gọi ngược lại là "chị", hay dùng cụm từ "người đàn bà tri thức", "chơi dơ", "ăn vạ", "như Chí Phèo"...

Xuân Lan chỉ đích danh Hà Anh: Tôi không dơ như chị-3Xuân Lan chỉ đích danh Hà Anh: Tôi không dơ như chị-4
Phản hồi của Xuân Lan khi bị Hà Anh đăng đàn tố cao.

Nguyên văn màn đáp trả căng thẳng từ Xuân Lan: "Kính thưa 'người đàn bà tri thức'. Chị vội lộ bản tính ăn vạ sớm quá. Chị dẫn dắt khán giả thương cảm team chị và ghét team tôi quá.

Tôi nhớ là những câu tôi hỏi để thấy sự đối đáp ứng xử cho dù nghiệt ngã của các quý ông dành cho các em Brơi, Khắc, Lương Gia Huy là ở vòng casting và chọn đội. Và trong phòng chờ tôi chọc ghẹo thí sinh của tất cả các đội để câu giờ, bé nào cũng bị chị Lala chọc. Kể cả team Hương Giang. 

Lúc casting đấy toàn bộ chúng ta đều có mặt ở đấy cả. Còn phòng chờ thì team chị thắng rồi tôi tấn công làm gì? Tôi không chơi dơ như chị.

Xuân Lan chỉ đích danh Hà Anh: Tôi không dơ như chị-5

Nên tém tém cái nết cao sang của mình lại. Đã xác nhận tham gia show truyền hình thực tế là phải chịu trách nhiệm về toàn bộ lời nói và hành xử của mình. Hãy chứng minh chị thật sự văn minh, đừng như Chí Phèo chị nhé. Chắc chị ăn học cao, tôi nói ít chị hiểu nhiều. Nếu chị muốn kể, để tôi kể cho nghe...

Nhưng thôi, dám chơi dám chịu. Tôi cũng không có ý định can thiệp vào BTC để cắt lọc những lỗi sai, bảo vệ hình ảnh bét nhè của mình chị nhé. Tôi dám chơi dám chịu nên team tôi bị chửi banh xác mà có ca thán gì đâu.

Hôm qua vừa thấy tử tế. Hôm nay lại thấy tội rồi nè..

P/s: Con nít đi học về mách mẹ cô giáo không khen con. Hãy bình tĩnh hỏi kỹ trước khi 'sồn sồn' tố cáo cô giáo tại sao làm tổn thương con mình. Băng ghi hình còn đó. Nếu muốn thì liên lạc BTC để xem lại hình ảnh rồi sẵn tiện mở cho khán giả coi chung nha!

Ủa? Tôi tưởng tôi vô trường mầm non chứ không phải cuộc thi quý ông nha quý vị".

Vq
Theo Vietnamnet