Clip: Đang được vuốt ve, chú bò 'nổi điên' đá văng cô gái ra đường

Clip - Ngày đăng : 19:57, 24/02/2022

Trước khi bỏ đi, chú bò bất ngờ "nổi điên", tung cước đá cô gái ngã văng ra đường.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip gho lại cảnh cô gái bị bò "điên" đá văng ra đường khiến nhiều người thót tim. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh nhà dân bên đường ghi lại.

Trong clip, cô gái đang đứng vuốt ve, xoa đầu 1 chú bò đi lang thang. Vài giây sau, con vật tỏ vẻ khó chịu, né tránh bàn tay của cô gái nhưng cô vẫn không chịu buông tha cho nó.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Trước khi bỏ đi, chú bò bất ngờ "nổi điên", tung cước đá cô gái ngã văng ra đường. Đúng lúc này, một chiếc xe máy đi tới, suýt cán trúng người cô gái.

Người điều khiển xe máy cũng định dừng lại xem tình hình cô gái thế nào nhưng có lẽ vì không bị thương nên cô đã ra hiệu cho người kia tiếp tục di chuyển.

Dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, vào thời gian nào nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô gái vẫn an toàn sau 2 lần gặp nguy.

Đây có lẽ là bài học nhớ đời của cô gái trẻ nói riêng và tất cả mọi người nói chung, không nên cố tình trêu ghẹo động vật khi thấy chúng có dấu hiệu khó chịu.

HT 
Theo Vietnamnet