12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:06, 24/02/2022

Để lên đồ nhanh chóng mà vẫn sành điệu, các cách diện đồ đen - trắng của sao Việt là rất đáng học hỏi.

Câu chuyện mặc gì hôm nay tưởng đơn giản, nhưng lại khiến nhiều chị em đau đầu, tốn nhiều thời gian mỗi sáng.

Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian mà vẫn mặc đẹp cũng không hề quá khó thực hiện. Giải pháp ở đây chính là ghim sẵn các công thức mix&match cơ bản, cứ mặc là sành điệu, và chuyện diện đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn hẳn. Vậy thế nào là cách lên đồ đơn giản, nhưng mang đến vẻ ngoài thời thượng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc? Chị em hãy tham khảo loạt cách diện đồ đen trắng của sao Việt dưới đây.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-1

Set đồ mới của Ninh Dương Lan Ngọc dù toàn màu đen trắng nhưng vẫn vô cùng chất chơi, thời thượng. Combo cô diện toàn các items sành điệu như là blazer, áo crop top, quần jeans ống dài quét đất. Chưa hết, bộ đồ này còn cho hiệu ứng kéo chân dài miên man khi kết hợp quần ống loe với sandal quai trong.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-2

Với bộ jumpsuit mang tông màu đen, Hà Tăng ghi điểm phong cách mà chẳng cần cố. Bà mẹ ba con kết hợp jumpsuit với sandal dáng mule hết sức phóng khoáng, sành điệu và còn tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Những món trang sức như dây chuyền vàng, đồng hồ góp phần giúp bộ trang phục trở nên sang chảnh hơn.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-3

Kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh đen, đi sneaker rồi khoác ngoài blazer, Khả Ngân trông hết sức trẻ trung, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Nhờ sơ vin và chọn quần ống đứng, dài trên mắt cá chân, outfit của Khả Ngân giúp tôn dáng tốt.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-4

Kỳ Duyên toát lên vẻ sexy, khỏe khoắn khi kết hợp áo gilet len trắng với quần ống suông. Không sơ vin là một nước đi sáng suốt của nàng hậu, giúp bộ đồ của cô thêm phần phóng khoáng, sành điệu.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-5

Hà Tăng trông vô cùng long lanh, dù chỉ diện váy đen. Để hoàn thiện bộ đồ, cô diện túi xách đen, đi giày hai tông màu đơn giản, đeo khuyên tai vàng. Những lựa chọn này giúp tổng thể trang phục có được sự tinh tế, sang trọng.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-6

Để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới, chị em nên ghim công thức gồm áo trắng cộc tay kết hợp cùng quần ống rộng của Hà Hồ. Vẻ phóng khoáng của set trang phục tăng thêm nữa nhờ chi tiết buộc vạt, chiếc mũ cói.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-7

Áo trắng + quần đen là một trong những cách diện đồ cơ bản nhất, nhưng chưa bao giờ hết sành điệu, đẹp mắt. Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn mẫu áo cardigan trắng, rồi mix cùng quần đen, tạo nên set trang phục nữ tính, thanh lịch.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-8

Áo len họa tiết + chân váy xếp ly giúp Ninh Dương Lan Ngọc có được vẻ ngoài nổi bật, yêu kiều, dù outfit của cô mang tông màu đen trắng. Đôi sandal cao gót không chỉ hack dáng tốt, mà còn đem đến sự phóng khoáng, trẻ trung.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-9

Phạm Thanh Hằng hack tuổi đỉnh cao với combo áo thun trắng diện cùng quần yếm. Đôi giày sneaker màu vàng đem đến vẻ tươi tắn, và không hề lệch pha với outfit.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-10

Những set đồ tuyền màu trắng chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu. Ngô Thanh Vân đã khéo nhấn nhá một chiếc thắt lưng màu nâu, nhờ vậy mà set đồ thêm ấn tượng, chứ không bị đơn điệu.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-11

Phạm Thanh Hằng tiếp tục cho thấy khả năng hack tuổi đỉnh khi kết hợp áo blouse trắng với chân váy đen mini. Set đồ này nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn đủ trang nhã, lý tưởng để nàng 30+ áp dụng.

12 cách diện đồ đen - trắng thời thượng của sao Việt, chị em muốn mặc đẹp trong 1 nốt nhạc thì ghim ngay-12

Mẫu áo trắng của Phạm Thanh Hằng rất nổi bật, trẻ trung. Và để hoàn thiện vẻ tinh tế, cô kết hợp item này với quần đen đơn giản.

Theo Trí thức trẻ