Đen Vâu trả lời Vũ về tình yêu khiến netizen cười 'xỉu up xỉu down'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:29, 23/02/2022

Đen Vâu bỗng trở thành "thánh biết tuốt" để trả lời hàng vạn câu hỏi từ cộng đồng mạng.

Nếu theo dõi Đen Vâu ai cũng biết anh là một nam rapper với những bài hát đầy tâm trạng, sâu sắc nhưng ở ngoài đời lại vô cùng hài hước, đặc biệt là khoản đối đáp với netizen trên mạng xã hội.

Đen Vâu trả lời Vũ về tình yêu khiến netizen cười xỉu up xỉu down-1

Chỉ 1 ngày sau khi khiến dân mạng thích thú vì màn đáp trả antifan khi bị chê rap dở, mới đây Đen Vâu bỗng trở thành "thánh biết tuốt" để trả lời hàng vạn câu hỏi từ cộng đồng mạng.

Từ việc "vì sao ăn cơm thấy no" hay "vì sao mất ngủ lại mệt" đều được nam rapper trả lời không thể hợp lý hơn.

Đen Vâu trả lời Vũ về tình yêu khiến netizen cười xỉu up xỉu down-2Đen Vâu trả lời Vũ về tình yêu khiến netizen cười xỉu up xỉu down-3

Thú vị nhất có lẽ là màn đáp trả khi được Vũ Indie hỏi 6 chữ "tình yêu là gì hả anh", Đen Vâu lập tức có câu trả lời khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đen Vâu trả lời Vũ về tình yêu khiến netizen cười xỉu up xỉu down-4

Đen Vâu trả lời Vũ về tình yêu khiến netizen cười xỉu up xỉu down-5
Không biết Vũ đã hài lòng với câu trả lời này chưa?

Cụ thể khi trả lời Vũ về tình yêu, Đen Vâu cho biết những vấn đề về tình yêu luôn xuất phát từ trái tim thế nhưng trên thực tế, cảm xúc này lại bắt nguồn từ nào bộ. Sau đó, anh đưa ra hàng loạt những lý thuyết như 1 dân chuyên Hoá thực thụ: "Các hooc-môn được tiết ra để con người cảm thấy ham muốn, hấp dẫn và gắn bó. Bao gồm nhiều loại như Testosterone (ở nam), estrogen (ở nữ), Serotonin, Dopamine, norepinephrine, adrenaline, neuropeptides oxytocin, vasopressin".

Chưa dừng lại ở đó, Đen Vâu còn cú quay xe đầy "twist" khi đưa ra thêm thông tin nước súc miệng cũng là thứ gắn kết tình yêu khi ai đó bị... hôi miệng.

Với câu trả lời đầy thông tin bổ ích đến từ vị trí rapper Đen Vâu thế này chắc Vũ đã hài lòng phải biết !

Sau thành công của Mang Tiền Về Cho Mẹ, Đen Vâu ngày càng khẳng định được âm nhạc của mình trong lòng công chúng. Trải qua nhiều dự án, Đen Vâu ngày càng trưởng thành và sâu sắc trong các sáng tác của mình.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, nam rapper sẽ tiếp tục phát hành những dự án âm nhạc chất lượng để phục vụ người hâm mộ.

Thu Hà
Theo VietNamNet