Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose 'lạ lắm à nghen'

Showbiz - Ngày đăng : 07:01, 23/02/2022

Dù không phải là người mẫu với những bước catwalk điêu luyện nhưng sự tự tin của Hương Tràm thì có thừa.

Từ khi sang Mỹ, Hương Tràm lột xác thành một con người khác hẳn. Không chỉ chọn thêm một nghệ danh mới, cô cũng sẵn sàng thử mặc bạo hơn hay mới đây là biến hành lang trở thành sàn runway và tự tin sải bước.


Đây là lần đầu tiên Hương Tràm thử catwalk. Dù không thể được như các người mẫu chuyên nghiệp nhưng những bước chân tự tin và cú xoay khá vững của nữ ca sĩ khiến fan động viên.

Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose lạ lắm à nghen-1
Không chỉ biến hành lang thành sàn runway, Hương Tràm còn tự tin pose dáng với hàng loạt tư thế hiểm hóc nhưng hơi khó hiểu.

Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose lạ lắm à nghen-2
Set đồ đi diễn của Hương Tràm cũng do chính cô mix&match với áo "một mất một còn", chân váy xẻ đến hông cực kỳ táo bạo cùng tông xanh.

Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose lạ lắm à nghen-3
Ngoài những bộ đồ ngắn cũn, có vẻ Hương Tràm dạo này rất nghiện boots cao quá gối thì phải.

Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose lạ lắm à nghen-4
Những đôi boots đồng hành với Hương Tràm trong hầu hết các show diễn trên đất Mỹ. Dù có hợp hay không thì cô vẫn quyết diện cho bằng được.

Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose lạ lắm à nghen-5
Với chiều cao có hạn, chỉ chưa đầy 1m6, Hương Tràm vẫn đam mê những đôi boots có khả năng kéo ngắn đôi chân lại. Do đó, các trang phục diễn đều ngắn vô cùng hoặc mặc luôn bodysuit cùng chân váy màn tuyn.

Hương Tràm lần đầu tiên catwalk, dáng pose lạ lắm à nghen-6
Không ít người cho rằng gu thời trang của Hương Tràm khi sang Mỹ hơi sến sẩm, thừa thãi điểm nhấn nhưng rõ ràng sự tự tin thì nữ ca sĩ có thừa.

Buu
Theo Vietnamnet